Thứ bảy, 20/04/2024 04:25 (GMT+7)

Hà Nội: Đang cháy lớn Công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông

MTĐT -  Thứ tư, 28/08/2019 20:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đám cháy bùng lên dữ dội tại khu nhà xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (Phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Khoảng gần 18h ngày 28/8, tại khu nhà xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (87-89 Phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Đến 19h30, ngọn lửa vẫn đang bùng cháy dữ dội, lực lượng chức năng cùng với người dân đang tích cực dập lửa.

Thêm nhiều xe cứu hoả được điều động - Ảnh: Minh Nhân
Lửa bao trùm khu vực nhà xưởng - Ảnh: Phương Thảo

Tại hiện trường, hiện hàng chục xe cứu hoả cùng rất đông lực lượng PCCC&CHCN đang ra sức khống chế vụ hoả hoạn. Giao thông qua khu vực được phong toả phục vụ công tác chữa cháy, người dân hoảng loạn do khói bụi dày đặc.

Cũng tại hiện trường, nhiều tiếng nổ rất lớn phát ra từ khu vực nhà xưởng đang cháy khiến người dân rất hoang mang, lo lắng.

Trao đổi với Kênh14, anh Khổng Văn Cơ (một người dân sinh sống cạnh hiện trường) cho biết: "Tôi đang ở trong nhà thì nghe thấy một tiếng nổ, chạy ra thì thấy mọi người hô cháy. Sau khi cháy được khoảng 30 phút thì lại có một tiếng nổ nữa. Cháy lớn thế này không biết bao giờ mới dập được, giờ mọi người cạnh khu vực cháy đang tấp nập dọn đồ ra ngoài vì lửa sắp lan đến nhà".

Đến 19h40, Lửa đang bén dần đến nhà dân trong khu vực. Cơ quan chức năng đang kêu gọi người dân chung tay giúp người dân di chuyển đồ đạc gần khu vực cháy ra ngoài.

Lúc này, toàn bộ tuyến đường đi vào khu vực nhà xưởng bị cháy đã được lực lượng chức năng phong toả, không cho người dân tiếp cận bên trong.

Người dân ở gần hiện trường di dời tài sản.

Trao đổi với Zing.vn, ông Lê Hùng Vỹ, Trưởng Công an phường Thanh Xuân Trung, cho biết đến 19h40, cơ quan chức năng chưa phát hiện trường hợp nào thương vong.

Tuy nhiên, ngọn lửa vẫn chưa thể khống chế. Nhiều xe chữa cháy đang lấy nước từ các trụ nước PCCC dọc đường Nguyễn Trãi để tiếp ứng.

Trước đó ít giờ tại đường Nguyển Xiển, cách đó chưa đầy 1km cũng xảy ra vụ cháy nhà xưởng.

Cảnh sát tiếp cận hiện trường vụ cháy.
Lửa ngùn ngụt phía trong nhà máy bóng đèn phích nước. Ảnh: Anh Chiến.
Vụ cháy tại Công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông nhìn từ trên cao. Ảnh: Phạm Thắng.
Hỏa hoạn xảy ra tại Công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Đang cháy lớn Công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...