Thứ sáu, 29/03/2024 12:16 (GMT+7)

Hà Hồ, Noo Phước Thịnh xuất hiện tại đêm nghệ thuật “Vút bay”

MTĐT -  Thứ năm, 16/08/2018 17:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hàng trăm người sẽ đổ về FLC Quy Nhơn cuối tuần này và chứng kiến đại tiệc lễ hội chưa từng có. Tại đây, du khách được chứng kiến màn chào sân ấn tượng của “tân binh bầu trời” Bamboo Airways...

Ngoài ra còn có những phần biểu diễn nghệ thuật độc đáo của loạt sao hạng A như Hà Hồ, Noo Phước Thịnh... Hơn 500 khách mời bao gồm các khách VIP, ca sĩ hạng A, nhà thiết kế, đội ngũ tiếp viên hàng không… sẽ quy tụ tại FLC Quy Nhơn từ ngày 17/8 – 19/8. 

Quy Nhơn – Bùng nổ chuỗi sự kiện độc đáo

Dịp này, du khách đến FLC Quy Nhơn được “quẩy” hết mình trong chuỗi hoạt động đầy vui nhộn và phấn khích.

Theo đó, hàng trăm khách mời đăng ký tham dự giải Golf Mini trên sân golf 18 lỗ, sân golf lọt top 3 sân đẹp nhất Đông Nam Á.

Những tín đồ thể thao cũng sẽ không thể bỏ qua giải Bóng Chuyền trên bãi biển nhiệt đới sạch đẹp nhất Eo Gió đối diện Ocean Pool Bar hay giải Tennis mở ra trên 3 sân lớn cho các tay vợt thỏa sức tỉ thí.

Du khách sẽ được hòa mình vào những lễ hội văn hóa đậm sắc màu bản địa

Về với “đất Võ trời Văn” Bình Định, môn Võ Cổ Truyền sẽ được biểu diễn liên tiếp trong 2 ngày liền là hoạt động thu hút nhiều du khách với bản sắc riêng ấn tượng và độc đáo tại chùa Thiên Phúc, thuộc quần thể FLC Quy Nhơn.

Ngoài những môn thể thao đặc trưng đòi hỏi kỹ năng và độ chuyên nghiệp, một số cuộc thi như Photo Contest (Cuộc thi chụp ảnh tạo dáng, hòa quyện vẻ đẹp của con người  trong không gian quần thể) mở ra cơ hội sở hữu nhiều voucher nghỉ dưỡng cao cấp và khung tranh lưu niệm cho nhiều đối tượng khách tham dự.

Sống động hơn, du khách còn được hòa mình vào các lễ hội văn hóa quốc tế đậm sắc màu bản địa như Lễ hội văn hóa Thái, lễ hội văn hóa Nga với các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia, đồng thời thưởng thức ẩm thực và những chương trình nghệ thuật đặc sắc khác.

Đại tiệc của âm thanh, ánh sáng và tinh hoa hội tụ

Đêm nghệ thuật “Vút bay” là một mắt xích quan trọng trong chuỗi sự kiện lễ hội tại FLC Quy Nhơn. Trong đó, điểm nhấn là những tiết mục ca nhạc đặc sắc của đêm nhạc “Vút bay”.

“Vút bay” là cái tên đầy ý nghĩa, biểu đạt sự thăng hoa và sức bật cho một hãng hàng không mới mẻ sắp cất cánh.

“Vút bay” được thiết kế theo concept không gian ấn tượng với màu xanh, trắng đặc trưng của Bamboo Airways từ khi bước chân vào sảnh tới khu vực khán phòng. Tại đây, du khách sẽ được du ngoạn vào không gian “thành lũy tre xanh” mang âm hưởng văn hóa Việt Nam trường tồn cùng thời gian nhưng được thể hiện một cách tinh tế với những kỹ xảo hiện đại nhất.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện đầu tiên

Ở chương đầu của đêm nghệ thuật Vút bay, khán giả sẽ không thể cưỡng lại cảm xúc bay bổng của những màn nghệ thuật xuất sắc. Đôi cánh nghệ thuật của “Xinh tươi Việt Nam”, “Vùng trời bình yên”… sẽ được vút bay cùng Bamboo Airways qua giọng ca đầy nội lực của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và hoàng tử showbiz Quốc Thiên.

Với các chương tiếp nối, sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh cùng loạt  ca khúc mang chủ đề tình yêu và trời biển như một thông điệp kết nối con người Việt Nam trên đôi cánh của  Bamboo Airways chuẩn bị cho những hành trình khám phá hàng triệu miền đất tươi đẹp.

Noo Phước Thịnh là ca sĩ được nhiều khán giả mong chờ nhất

Không khí hứa hẹn càng được đẩy lên cao trào, thăng hoa với giọng ca trong trẻo cao vút của họa mi Phương Linh và những ca khúc đầy kỹ thuật điêu luyện, tinh tế của nhóm Oplus sẽ đưa khán giả sống hết mình giữa không khí lễ hội mùa hè bên biển đầy phấn khích.

Chưa dừng lại ở đó, khán giả tại “nơi đón bình minh đẹp nhất” Quy Nhơn sẽ rất “đã tai” khi thưởng thức trọn vẹn màn hòa giọng cực “chất” của tất cả các nghệ sĩ qua ca khúc kết “Việt Nam ơi” đầy hùng tráng.

Đêm nhạc “Vút bay” với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu showbiz, sự đầu tư dàn dựng công phu về kịch bản nghệ thuật và những hình ảnh Bokeh lung linh đầy đột phá là sự kiện được nhiều người mong chờ nhất.

Theo kế hoạch, Tập đoàn FLC sẽ khởi động chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways dự kiến vào ngày 10/10 và khởi động kế hoạch bán vé trong tháng 9, với ngày mở bán đầu tiên là 2/9. Dự kiến, Bamboo Airways sẽ khai thác 37 đường nội địa và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng sẽ thuê 20 máy bay trong năm 2018 và bổ sung thêm 20-30 chiếc trong năm 2019 để thực hiện kế hoạch này, trước khi nhận bàn giao máy bay mới từ năm 2020. Ngoài ra, nhiều điều thú vị khác sẽ được hé lộ như: Bài hát chính thức (do nhạc sỹ Huy Tuấn sáng tác); Website chính thức; Bộ nhận diện hoàn thiện được thiết kế bởi LIFT Strategic Design; NTK Công Trí và dàn tiếp viên xinh đẹp như người mẫu “chào sân” với đồng phục của Bamboo Airways…
Bạn đang đọc bài viết Hà Hồ, Noo Phước Thịnh xuất hiện tại đêm nghệ thuật “Vút bay”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới