Thứ năm, 18/04/2024 22:53 (GMT+7)

Gọi ý quà tặng ngày 20/10 vừa giản dị mà chị em nào cũng thích

MTĐT -  Thứ bảy, 13/10/2018 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/10 đã cận kề, với chị em phụ nữ, việc được nhận một món quà đơn giản, ý nghĩa và bất ngờ chắc chắn sẽ mang đến cho chị em nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Không cần phải quá tốn kém hay đầu tư công sức, những món quà được gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo giúp cho mọi người dành tặng người phụ nữ yêu quý một sự bất ngờ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Hoa hồng, gấu bông

Là phụ nữ chắc chắn ai cũng thích những bông hoa tươi thắm. Do vậy, tặng cho người phụ nữ bạn yêu quý một bông hoa hồng kèm lời chúc ngọt ngào cũng đã là món quà ý nghĩa. Giá một bông hoa hoa hồng chỉ khoảng 10.000 đồng. Vậy nên, đây cũng là món quà thiết thực mà cậu sinh viên nào cũng có thể mua tặng mẹ, chị gái, em gái của mình.

Ngoài ra, mọi người cũng có thể mua tặng người phụ nữ mình yêu quý một giỏ hoa hay bó hoa ngát hương thơm để thể hiện tình cảm trong ngày phụ nữ Việt Nam.

Một bó hoa sẽ là món quà vừa giản dị lại ý nghĩa dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Ảnh minh họa.

Bên cạnh hoa hồng, những chú gấu bông đáng yêu chắc chắn sẽ là món quà mà người phụ nữ nào cũng thích và trân trọng. Hiện nay, giá một chú gấu bông chỉ từ 100.000 đồng tùy kích thước. Do vậy, đây cũng là một gợi ý không tồi để làm quà tặng cho ngày 20/10.

Hoặc, bạn cũng có thể chọn một bó hoa hồng hình trái tim, kèm theo chú gấu nhỏ. Hay bạn cũng có thể tự mua một ít hoa tươi và về tự bó theo ý thích của mình, chắc chắn người phụ nữ nhận được món quà này sẽ vui hơn gấp bội.

Mỹ phẩm

Là phụ nữ ai cũng muốn mình luôn thật xinh đẹp và lưu giữ mãi tuổi thanh xuân. Vậy nên, mỹ phẩm ngày nay dường như đã trở thành vật bất ly thân của hầu hết mọi người. Nó không chỉ giúp các nàng xinh đẹp, tự tin hơn mà còn giúp các nàng chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp với thời gian.

Hơn nữa, mỹ phẩm gồm cả dòng trang điểm và dưỡng da nên mọi người thoải mái chọn lựa để làm quà tặng như: kem chống lão hóa da, sữa rửa mặt, nước hoa, phấn, son, dầu gội đầu,…

Mỹ phẩm cũng sẽ là một trong những món quà ý nghĩa dành tặng phụ nữ nhân ngày 20/10. Ảnh minh họa.

Về giá thành, một lọ kem, một hộp phấn hay một thỏi son chỉ dao động chừng 15.000 đồng đến 500.000 đồng. Do vậy, mọi người sẽ không cần phải bỏ một khoản tiền quá lớn mà vẫn có được món quà sẽ mang đến cho người phụ nữ của mình niềm vui ngập tràn trong ngày 20/10.

Socola

Đây là món quà có ý nghĩa thể hiện sự ngọt ngào dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10. Hiện tại, socola được bán rất nhiều tại các hiệu bánh ngọt với hình thù đẹp mắt. Hơn hết, những hộp socola này lại rất hợp túi tiền của sinh viên. Chỉ cần chưa đầy 200.000 đồng bạn đã có thể mua một hộp socola như ý tặng cho người phụ nữ mình yêu quý nhân ngày 20/10.

Theo VietQ

Bạn đang đọc bài viết Gọi ý quà tặng ngày 20/10 vừa giản dị mà chị em nào cũng thích. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.