Thứ sáu, 29/03/2024 04:18 (GMT+7)

FLC Camp: The Inspirer với sự góp mặt của 400 học sinh THCS, THPT HN

MTĐT -  Chủ nhật, 02/12/2018 14:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ thành công của chương trình “FLC Camp: The Inspirer” đầu tiên, số 2 và 3 tiếp tục mang tới cho FLC Sầm Sơn bầu không khí sôi động với sự góp mặt của gần 400 học sinh từ các trường THCS, THPT Hà Nội

Trong số thứ hai của FLC Camp ngày 17 - 18/11, gần 150 học sinh tới từ các trường THPT Thủ đô đã cùng hội tụ tại FLC Sầm Sơn để giao lưu, thể hiện bản lĩnh và tranh tài trong chương trình Gameshow “Biệt Đội Siêu Phàm” và Talkshow "Inspiring Yourself".

Để mỗi thành viên đều phát huy tối đa sự năng động, chủ động cũng như khả năng teamwork, trong chương trình “Biệt Đội Siêu Phàm”, các đội được ghép đôi một cách ngẫu nhiên để tạo ra 7 liên quân với những sắc màu cá tính riêng biệt.

Chuỗi nhiệm vụ vui nhộn với những cái tên như: Bức tường kiên cố, Bóng giá trị… là cơ hội để các em thực sự hòa mình vào trải nghiệm hấp dẫn và thú vị. Không chỉ thử thách trí tuệ, sức bền và cả tinh thần đồng đội, đây còn là những khoảnh khắc đầy màu sắc đáng nhớ mà các em được chia sẻ cùng bạn bè.

Buổi Talkshow: "Inspiring Yourself", xoay quanh chủ đề “nóng” dành cho lứa tuổi học sinh: Làm sao để thấu hiểu, định hướng và tự tạo động lực cho bản thân? Mỗi liên quân được thử tài thuyết trình và phản biện về câu chuyện truyền cảm hứng của một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để từ đó đúc kết ra những bài học cho chính mình

Qua lối dẫn dắt tài tình của diễn giả và đại diện từ FLC Hotels & Resorts, các em đã thể hiện bản lĩnh, sự sáng tạo cũng như mang về cho mình những bài học ý nghĩa. Với màn thể hiện ấn tượng, liên quân Đoàn Thị Điểm – Thực Nghiệm đã giành được chiếc cúp của chương trình cùng những tấm Vé thông hành ưu đãi 50% tại chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC.  

Team Building sôi động “Biệt Đội Siêu Phàm” ngày 24 - 25/11 mang tới cho hơn 200 học sinh THCS một trải nghiệm mới mẻ với các thử thách độc đáo và vui nhộn như Rót nước giếng cao, Bánh xe khổng lồ, Đua xe cut kit…

Không chỉ được rèn luyện sự nhanh trí, sức bền và tinh thần đồng đội, mỗi thành viên đã thực sự có những giờ phút “xả hơi” lý thú sau một tuần học tập mệt mỏi.

Chiều 24/11 tiếp tục là Workshop chủ đề “Thắp Lửa Tự Tin” đem đến những giờ phút Chơi mà học, học mà chơi bổ ích. Với những hoạt động vui nhộn, sôi nổi phù hợp với lứa tuổi, Workshop dần dẫn dắt, gợi mở để các thành viên dám thể hiện bản thân, vượt qua chính mình để tự tin thuyết trình và hùng biện trước đám đông.

Đặc biệt, phần thuyết trình vô cùng sáng tạo và dí dỏm từ liên quân Archimedes - Chương Dương đã góp phần mang về cho đội chiến thắng chung cuộc.

2 ngày cuối tuần đồng hành cùng FLC Camp là trải nghiệm đáng nhớ đối với mỗi thành viên, bởi các em không chỉ được giao lưu, kết bạn, học hỏi trong một môi trường cởi mở đầy sức trẻ mà còn ghi dấu những kỉ niệm đẹp không thể nào quên bên những người bạn mới và được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao tại FLC Sầm Sơn.

FLC CAMP: “THE INSPIRERS” (Những người thắp lửa) đã diễn ra thành công rực rỡ, đánh dấu sự ra mắt của một chương trình hoàn toàn mới mẻ đúng chất Xanh – Sạch – Xịn. Đây là sân chơi lý thú nhưng không kém phần thử thách cho sinh viên, học sinh trong độ tuổi từ 12 – 23. Độc giả có thể theo dõi thêm nhiều hình ảnh, clip về chương trình tại fanpage của FLC Camp.

Bạn đang đọc bài viết FLC Camp: The Inspirer với sự góp mặt của 400 học sinh THCS, THPT HN. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.