Thứ bảy, 27/04/2024 10:16 (GMT+7)

Facebook Dating là gì, cách dùng Facebook Dating như thế nào?

MTĐT -  Thứ năm, 02/05/2019 20:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Facebook Dating là tính năng hẹn hò mà Facebook mới cập nhật đang trở thành đề tài được nhiều người quan tâm.

Facebook Dating là gì?

Facebook Dating là tính năng mới xuất hiện bên trong giao diện profile của người sử dụng.

Facebook Dating cho phép người dùng tạo một tài khoản trên Dating, sau đó Facebook sẽ đề xuất những người dùng khác phù hợp, người dùng có quyền chọn hoặc bỏ qua một tài khoản được đề xuất.

Cách sử dụng Facebook Dating

Cách sử dụng Facebook Dating rất đơn giản. Trước hết, người dùng sẽ tiến hành tạo tài khoản trên Dating.

Tiếp đến, bạn thêm ảnh đại diện, thêm thông tin về đối tượng muốn làm quen và giới thiệu vài dòng về bản thân.

Bên cạnh ảnh đại diện mặc định, người dùng có thể chỉnh hoặc đăng thêm nhiều ảnh khác để hiện lên trên trang hẹn hò.

Lưu ý, tài khoản này sẽ độc lập hoàn toàn với tài khoản Facebook, các trò chuyện cũng không chung với Messenger.

Facebook sẽ dùng thuật toán để gợi ý các người dùng phù hợp với nhau, dựa vào các yếu tố chung về cự li, độ tuổi, sở thích, bạn chung, sự kiện, nhóm và các fanpage cùng theo dõi... Mỗi người được nhận tối đa 100 gợi ý/ngày.

Facebook Dating cũng gây chú ý nhờ tính năng Secret Crush. Với tính năng này, người dùng có thể chọn thích một ai đó trong bạn bè của mình, nếu người đó cũng đang âm thầm thích bạn và chọn thích thì cả hai sẽ được kết nối với nhau.

Dưới mỗi profile được đề xuất sẽ có hai biểu tượng Pass/Interested. Nếu thích một ai đó, bạn bấm vào Interested, ngược lại bấm Pass.

Giả sử người được đề xuất cũng thích bạn, cả hai sẽ được kết nối với nhau. Tuy nhiên nếu bạn không được đối phương thích thì vẫn có thể nhắn tin cho họ.

Để nhắn tin với một người yêu thích, bạn phải chọn thông tin về câu hỏi-trả lời trên trang hẹn hò của người đó để tương tác mở đầu câu chuyện. Không được ngẫu hứng nhắn tin tự do trực tiếp ngay như trên Messenger.

Cuộc nói chuyện chỉ tiếp tục khi người kia chấp nhận reply tin nhắn. Mọi tin nhắn đều diễn ra độc lập với Messenger, không tích hợp chung. Không thể gửi ảnh hoặc file, chỉ văn bản và emoji là được chấp nhận.

Theo Gia đình Mới

Bạn đang đọc bài viết Facebook Dating là gì, cách dùng Facebook Dating như thế nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề