Thứ sáu, 29/03/2024 12:34 (GMT+7)

“Đột nhập” nhà hàng hải sản mới toanh siêu hút khách ở Sầm Sơn

MTĐT -  Thứ tư, 12/09/2018 17:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới chỉ xuất hiện khoảng 1 tháng nay nhưng NH hải sản Hương Biển đã chiếm được nhiều cảm tình của thực khách nhờ chất lượng tươi ngon, giá hợp lý và không gian “sang chảnh” ngay giữa lòng FLC Sầm Sơn.

Sầm Sơn nổi tiếng là bãi biển đẹp nhất nhì Bắc Bộ nhưng cũng đầy tiếng tăm với nạn “chặt chém” khách du lịch thập phương mỗi dịp lễ, tết. Các tín đồ du lịch khi đến Sầm Sơn đều phải cân nhắc rất nhiều để tìm kiếm những địa điểm ăn uống an toàn vừa để bảo vệ sức khỏe, vừa tránh bị “thủng túi”.

Thời điểm này, sự xuất hiện của một nhà hàng hải sản tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn) nhưng lại có mức giá khá “bình dân” khiến du khách vô cùng hào hứng. Không giống như hình dung của nhiều người về sự đắt đỏ “sang chảnh”, nhà hàng Hương Biển đưa ra khung giá khá vừa túi tiền cho một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ như: Địa điểm sát biển; Không gian thô mộc tinh tế; Thực đơn phong phú từ các món hải tươi đánh bắt trong ngày…

   

Những món ăn hải sản không chỉ tươi ngon mà còn được bày biện rất nghệ thuật

Ghé FLC Sầm Sơn vào một ngày lập thu đầy gió mát lành và lấp lánh nắng vàng màu mật, du khách không khỏi bị thu hút bởi không gian ẩm thực hoàn toàn mới lạ đậm chất biển cả.

Nằm sát quảng trường Đông Tây thuộc quần thể sinh thái tiêu chuẩn 5 sao FLC Sầm Sơn, thế nhưng thực khách đến với nhà hàng Hương Biển lại có cảm giác không quá cầu kỳ mà như đang bước chân vào một không gian mộc mạc, thư thái. Từ những chiếc đèn hình nơm đánh cá truyền thống cho tới dụng cụ ẩm thực đều được tuyển chọn bằng gốm sứ Bát Tràng, mỗi chi tiết đều được chăm chút để mang lại cảm giác dân dã, gần gũi với đời sống người Việt.

Thực khách ngoài việc tận hưởng tinh hoa ẩm thực biển còn được thưởng thức những chương trình ca nhạc đặc sắc.

“Tiếng lành đồn xa”, nhà hàng Hương Biển với diện tích gần 1000m2 hầu như luôn kín khách kể cả những ngày giữa tuần. Khách đổ về nhà hàng không chỉ là các gia đình nghỉ dưỡng ngay trong quần thể FLC Sầm Sơn mà rất nhiều nhóm khách địa phương cũng ghé đến “checkin”. Bầu không khí khá náo nhiệt với những tiếng chuyện trò, cười nói vui vẻ, tiếng cụng ly lách cách. 

Hương Biển cũng là địa điểm lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ

Lý giải cho sức hút từ cái tên Hương Biển, nhiều khách hàng cho biết, dù mới chỉ khai trương hơn một tháng nhưng trải nghiệm ẩm thực ở đây rất đáng nhớ. Thực đơn vô cùng đa dạng với nhiều món hải sản đặc sắc như tôm hùm, cá lăng, cá chình tươi ngon. Các món ăn kèm giá rất bình dân chỉ từ 40.000 VNĐ. Lựa chọn những món hải sản quý hiếm được chế biến công phu cho các dịp quan trọng hay đơn giản là một nồi lẩu hải sản chất lượng để hàn huyên bên bạn bè cũng đều khiến thực khách cảm thấy hài lòng.

Món hàu sốt tuyệt ngon của nhà hàng Hương Biển

Món salad hải sản tươi ngon tuyệt không thể bỏ qua

Theo đại diện từ phía nhà hàng, các nguyên liệu sử dụng tại nhà hàng Hương Biển được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng biển trù phú và trải qua công đoạn xử lý nghiêm ngặt để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau đó, dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các nguyên liệu được “hô biến” thành những món ăn đầy hấp dẫn nhưng vẫn mang đậm phong vị địa phương. 

Ngồi bên biển nghe sóng vỗ, cùng nhau nhâm nhi những tinh túy đậm vị biển ngay trong lòng khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn là trải nghiệm đáng giá.

Với vị trí ngay sát biển, nhà hàng Hương Biển không chỉ là nơi tuyệt vời để thưởng thức hải sản tươi sống mà còn là không gian thư giãn nơi du khách ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng và cảm nhận những làn gió biển mát rượi.

Du khách vẫn có thể thỏa thích thưởng thức hải sản tươi và trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình mang đẳng cấp khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Nhà hàng Hương Biển

Địa điểm: Quảng trường Đông Tây – FLC Samson Beach & Golf Resort

Thời gian phục vụ: Bữa trưa: 11h – 14h; Bữa tối: 17h – 22h

Hotline: (+84) 96 681 6369

Bạn đang đọc bài viết “Đột nhập” nhà hàng hải sản mới toanh siêu hút khách ở Sầm Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới