Thứ năm, 28/03/2024 17:05 (GMT+7)

Độc lạ - bánh Trung thu tỏi đen giá cao gấp 5 lần, ăn một tốt mười

MTĐT -  Thứ ba, 11/09/2018 08:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thị trường bánh Trung thu năm nay còn xuất hiện loại bánh tỏi đen mới lạ được rất nhiều người săn đón bởi công dụng tốt cho sức khoẻ người dùng.

Còn hơn chục ngày nữa mới đến rằm tháng Tám, thế nhưng thị trường bánh Trung thu đã sôi động từ nhiều ngày trước, ngoài các loại bánh truyền thống, thị trường bánh Trung thu năm nay còn xuất hiện loại bánh tỏi đen mới lạ được rất nhiều người săn đón bởi công dụng tốt cho sức khoẻ người dùng.  
Cụ thể, theo tìm hiểu của chúng tôi, giá bán của loại bánh Trung thu tỏi đen này không hề rẻ tuy nhiên đang được rất nhiều khách hàng săn đón.

Như đã biết tỏi đen là một vị thuốc quý , có lợi cho sức khoẻ, chính vì loại bánh trung thu tỏi đen này như đánh trúng tâm lý người tiêu dùng đó là vừa có lợi cho sức khoẻ vừa đẹp vừa ngon, như mũi tên trúng hai đích.

Giá bán của loại bánh Trung thu tỏi đen này không hề rẻ tuy nhiên đang được rất nhiều khách hàng săn đón (Ảnh minh hoạ).

Theo một hãng chuyên sản xuất bánh Trung thu tỏi đen thì sản phẩm này có bốn dòng bánh đó là; thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen, thập cẩm gà quay tỏi đen hai trứng, đậu xanh tỏi đen và cuối cùng là đậu đen tỏi đen.

Chị Minh Lan (Tôn Đức Thắng, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi biết có sản phẩm bánh trung thu tỏi đen bởi từ trước tới nay tỏi đen rất tốt cho sức khoẻ, không những thế nhân của bánh cũng rất đa dạng nên tôi vừa mua ba hộp, mỗi hộp bốn chiếc bánh đủ loại nhân để đem đi biếu người thân”.

Cũng giống như chị Lan, anh Trọng (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng vô cùng thích thú với sản phẩm bánh trung thu này, anh cho biết tuy giá bánh Trung thu tỏi đen khá cao dao động từ 226.000 đồng đến 355.000 đồng/bánh nhưng nhìn rất bắt mắt và được làm từ tỏi đen cùng nhân mới lạ nên tôi nghĩ tiền nào của nấy thôi”.

Hình dáng bên ngoài của bánh này là một màu đen tuyền, được làm từ tỏi đen xay nhuyễn (Ảnh minh hoạ)

Hình dáng bên ngoài của bánh này là một màu đen tuyền, được làm từ tỏi đen xay nhuyễn. Bên trong là những tép tỏi được kết hợp với các loại nhân như thập cẩm gà quay vi cá, nhân đậu xanh, đậu đen.

Người bán chia sẻ, khách hàng chọn mua loại bánh Trung thu tỏi đen này thường để làm quà biếu cho người lớn tuổi, bởi tỏi đen có công dụng như giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, kiểm soát tiểu đường, ngăn xơ cứng động mạch, mỗi ngày cửa hàng tôi bán được hơn 200 chiếc bánh tỏi đen…

Bánh trung thu tỏi đen nhân tỏi đen (Ảnh minh hoạ)

Cụ thể giá của bánh thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen là 355.000 đồng/bánh, thập cẩm gà quay tỏi đen hai trứng có giá 306.000 đồng/bánh, đậu xanh tỏi đen hai trứng có giá 226.000 đồng/bánh và cuối cùng là dòng bánh đậu đen tỏi đen hai trứng có giá 238.000 đồng/bánh.

Ngoài sản phẩm bánh Trung thu tỏi đen thì năm nay còn rất nhiều loại bánh mới lạ khác, chắc chắc thị trường bánh trung thu năm nay sẽ cực kì sôi động và cạnh tranh gay gắt giữa các sản phẩm và thương hiệu.

Theo Hương Nguyễn

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Độc lạ - bánh Trung thu tỏi đen giá cao gấp 5 lần, ăn một tốt mười. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.