Thứ sáu, 19/04/2024 20:22 (GMT+7)

Đình Trọng nguy cơ mất Asian Cup 2019 vì chấn thương

MTĐT -  Chủ nhật, 16/12/2018 10:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chấn thương vẫn cắn răng thi đấu trọn vẹn trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, trung vệ Đình Trọng có thể phải vắng mặt ở Asian Cup 2019.

Đình Trọng thi đấu lăn xả trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, Đình Trọng đã thi đấu tập trung, lăn xả, cản phá rất nhiều tình huống lên bóng của Malaysia.

Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ sinh năm 1997 góp công lớn giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch. Cảm phục tinh thần của Đình Trọng, bởi trung vệ của CLB Hà Nội dính chấn thương nhưng vẫn cắn răng thi đấu trọn vẹn 94 phút.

Theo thông tin từ bộ phận y tế ĐT Việt Nam, Đình Trọng đã dính chấn thương lệch xương bàn chân. Đình Trọng sẽ phải kiểm tra kỹ lại một lần nữa và trong tình huống xấu nhất, trung vệ 21 tuổi có thể phải phẫu thuật.

Với chấn thương này, nhiều khả năng Đình Trọng sẽ vắng mặt ở Asian Cup 2019, giải đấu lớn tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ khởi tranh vào đầu năm sau. Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ với HLV Park Hang-seo.

Trong hành trình lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, Đình Trọng cùng với Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải trở thành tấm lá chắn thép trước khung thành Đăng Văn Lâm. Không có lợi thế về thể hình, nhưng Đình Trọng chơi bóng đầu óc, nên ngăn cản đối phương rất tốt.

Ở Asian Cup 2019 sắp tới, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D, lần lượt gặp các đối thủ Iraq (ngày 8/1), Iran (12/1) và Yemen (16/1).

Thành Vinh

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Đình Trọng nguy cơ mất Asian Cup 2019 vì chấn thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...