Thứ ba, 16/04/2024 20:48 (GMT+7)

Đăk Lăk: Nhiều người bị thương vong do sét đánh

Huy Nam -  Thứ tư, 09/05/2018 08:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên tiếp trong 2 ngày qua trên địa bàn huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra 2 vụ sét đánh khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Theo bà Ngô Lan Anh, Chủ tịch UBND xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đăk Lăk) chiều 7-5 trên địa bàn xảy ra một vụ sét đánh làm 1 người chết, 2 người khác bị thương.

Vào chiều cùng ngày, 4 người dân khi đang đi chăn bò về, đến đoạn suối Ea K’Pam (xã Ea Wer) thì nhóm người này bất ngờ bị sét đánh trúng.

Vụ việc khiến anh Đồng tử vong tại chỗ, ông Sửu bị chảy máu tai, ông Biểu bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Buôn Đôn.

Các gia đình gặp nạn đều khó khăn và được chính quyền địa phương hỗ trợ

Nhận được tin chính quyền địa phương xã Ea Wer đã tìm hiểu vụ việc đồng thời đến động viên, hỗ trợ cho những gia đình có người thân gặp nạn – bà Lan Anh nói.

Trước đó, chiều 6/5, em Nông Văn Dũng (SN 2003, học sinh Trường THCS Lê Hồng Phong – xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn) và chị H’Nghách Ria (SN 1982, ngụ cùng xã) đi trồng mì ở khu vực gần đập tràn thôn 8 (xã Ea Huar) thì bất ngờ bị sét đánh trúng khiến cả 2 người gục tại chỗ.
Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng em Dũng đã tử vong; chị H’Nghách Ria bị thương nặng.

Tây Nguyên đang bước vào đầu mùa mưa thường xảy ra cơn giông sét, gió lốc ảnh hưởng hoa màu, công trình nhà cửa, đặc biệt là tính mạng người dân do sét đánh gây ra.

Bạn đang đọc bài viết Đăk Lăk: Nhiều người bị thương vong do sét đánh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.