Thứ ba, 16/04/2024 16:44 (GMT+7)

Đắk Lắk: Bí thư Tỉnh ủy tặng quà công nhân môi trường trong đêm

Trần Quỳnh -  Thứ sáu, 24/01/2020 22:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã gặp mặt thăm hỏi và tặng quà Tết cho những công nhân đang trực tiếp dọn vệ sinh môi trường.

Chia sẻ với các anh chị em công nhân vệ sinh môi trường, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường cho biết: "Xã hội đã phân công mỗi người một công việc, không có nghề nào sang và cũng chẳng có nghề nào hèn, chỉ cần đó là công việc lao động chân chính thì nghề gì cũng đáng quý.

Các anh chị không có gì phải tự ti với công việc của mình, cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó, góp phần xây dựng hình ảnh quê hương. Xin gửi lời chúc anh chị lao công cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trong công việc".

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk tặng quà cho công nhân vệ sinh môi trường. 

Đây là niềm động viên giúp các anh chị em công nhân có thêm động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Cũng tại buổi thăm hỏi, ông Bùi Văn Cường đã trao 15 phần quà cho các công nhân thuộc Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk và Công ty TNHH Môi trường Đông Phương.

Trước đó, phát biểu tại Lễ công bố và trao giải chương trình “Cây chổi vàng” lần thứ 2 – 2019, tôn vinh công công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc, ông Ngọ Duy Hiểu - Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam từng khẳng định: "Trong xã hội có rất nhiều ngành nghề, và như Chủ tịch Hồ Chí Minh có nói là nghề nấu bếp hay nghề quét rác, thầy giáo hay kỹ sư khi làm trọn nhiệm vụ thì đều vẻ vang như nhau, ngành môi trường đô thị là một ngành như vậy trong tất cả những ngành nghề trên đất nước này, thế giới này.

Các anh chị công nhân môi trường đang vinh dự được làm một nghề mà với tôi và rất nhiều người cho rằng rất trân trọng và cao quý, chúng ta hãy yêu nghề của mình, hãy tự hào về nghề của mình”, ông Hiểu nói. 

Ông Ngọ Duy Hiểu - Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Đồng thời, ông Hiểu bày tỏ mong muốn "các anh chị công nhân hãy luôn nỗ lực, cố gắng, chúng tôi và nhiều người dân nữa sẽ luôn sẻ chia, cảm thông, trân trọng, ủng hộ với nghề nghiệp của các anh chị”. 

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Bí thư Tỉnh ủy tặng quà công nhân môi trường trong đêm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.