Thứ sáu, 29/03/2024 14:58 (GMT+7)

Công ty HMH Việt Nam khai trương Showroom Bosch tại Hà Nội

MTĐT -  Thứ năm, 21/11/2019 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 21/11/2019, công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam chính thức khai trương Showroom HMH BOSCH chính hãng tại tầng 1, toà nhà 121, số 85 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bà Đinh Thị Hoà - Tổng Giám đốc Công ty HMH Việt Nam

Đây là Showroom chính thức đầu tiên tại Hà Nội và là Showroom thứ 4 sau các Showroom tại: thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Quảng Ninh.


Tham dự sự kiện có ban lãnh đạo công ty HMH Việt Nam, Mr. Keith Soh - đại diện kinh doanh của hãng BOSCH tại Singapore cùng hàng trăm khách mời là các khách hàng lâu năm của HMH như:  các đại diện của các trung tâm siêu thị, trung tâm điện máy, đại diện các chuỗi hệ thống bếp, đại diện các thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng và người tiêu dùng.


Với phương châm đem lại sự tiện nghi, công nghệ hiện đại và chất lượng Châu Âu cho người tiêu dùng Việt Nam qua các sản phẩm gia dụng được sản xuất tại Châu Âu. Kể từ năm 2007, đội ngũ sáng lập của HMH Việt Nam đã bắt đầu nghiên cứu về thương hiệu Bosch. Năm 2010 Công ty HMH Việt Nam chính thức được thành lập  và trở thành nhà phân phối chính thức của Bosch tại Việt Nam.

HMH Việt Nam luôn cam kết cung cấp các mặt hàng BOSCH chính hãng cùng với đó là chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của tập đoàn BSH. Cho tới hôm nay, HMH vô cùng tự hào khi đã phát triển được hơn 300 điểm bán hàng trực tiếp cũng như hàng trăm điểm bán hàng online trên khắp cả nước.


Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, CT CPTM HMH Việt Nam đã xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài 1900 1538 trên cả nước, hệ thống bảo hành điện tử, đặc biệt cung cấp tới khách hàng cuối cùng gói bảo hành đến 5 năm, bảo trì đến 15 năm nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng.


Showroom chính hãng HMH BOSCH tại Hà Nội là bước ngoặt đánh dấu chuyển mình đặc biệt lớn của HMH Việt Nam. Công ty đã thay đổi định hướng từ việc mở các showroom trưng bày sản phẩm như trước đây để xác định rằng Showroom tại Hà Nội sẽ trở thành trung tâm trải nghiệm sản phẩm đầu tiên, hoàn toàn mới theo phong cách của HMH Việt Nam những vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn về sản phẩm chính hãng của BOSCH và các thương hiệu khác.

Trải dài trên tổng diện tích gần 200m2, Showroom chính hãng BOSCH của HMH Việt Nam, được thiết kế dựa trên những tư vấn trực tiếp từ hãng BOSCH, không chỉ là nơi khách hàng có thể tìm hiểu về các dòng sản phẩm gia dụng cao cấp của hãng BOSCH mà khách hàng sẽ được trải nghiểm trọn vẹn với 03 phong cách khác nhau của một căn bếp hoàn chỉnh trong gia đình. Điểm nhấn chính trong Showroom chính là các thiết kế căn bếp gia đình hoàn chỉnh từ đẳng cấp nhất như Luxury, hiện đại phù hợp với cuộc sống như Modern hay đáp ứng yêu cầu của khách hàng ưa thích phong cách cổ điển Classic.
Không chỉ dừng lại với những sản phẩm đẳng cấp từ thương hiệu BOSCH, Showroom chính hãng HMH BOSCH còn là nơi người tiêu dùng có thể trải nghiệm với các thương hiệu phụ kiện chính hãng, chất lượng cao của Châu Âu như: phụ kiện bếp Vaugh Sagel , phụ kiện tủ quần áo Peka, chậu vòi Pyramis….
Từ ngày 21/11/2019 cho đến hết ngày 4/12/2019, khách hàng tới tham gia lễ khai trương cũng như trải nghiệm không gian bếp đẳng cấp và các sản phẩm chính hãng, có cơ hội mua hàng với chính sách giá ưu đãi từ 15 -35% giá niêm yết của sản phẩm và nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng khác.

 Một số gian bếp mẫu của Showroom HMH BOSCH tại Hà Nội:

Bạn đang đọc bài viết Công ty HMH Việt Nam khai trương Showroom Bosch tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.