Thứ năm, 28/03/2024 21:01 (GMT+7)

Cơ hội săn HIO hàng trăm tỉ đồng tại giải golf của Bamboo Airways

MTĐT -  Thứ hai, 12/11/2018 09:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với cơ cấu giải thưởng “khủng” và dư âm “chấn động” từ HIO của giải FLC Group - 17th vừa qua, giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 từ 24-27/11/2018 sắp tới hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn.

Giải đấu có cơ cấu phần thưởng hấp dẫn lên tới hàng trăm tỉ đồng

Bamboo Airways đã phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 từ ngày 24 - 27/11/2018 với sự tham dự của hơn 1000 golfers trong nước và quốc tế. 

Sân golf FLC Sam Son Golf Links, nơi đã giải được “cơn khát” HIO, gây chấn động làng golf Việt Nam với giải thưởng 4 xe Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn khác có tổng trị giá 6,5 tỉ đồng dành cho golfer Nguyễn Anh Tuấn trong giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament vừa qua sẽ là địa điểm tổ chức giải đấu lần này. 

Giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 16 xe hơi hạng sang cho giải thưởng Hole in One, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ… 

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba, Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle. Đặc biệt, với riêng các giải Hole-In-One (HIO), golfer sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ô tô hạng sang, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5 sao trong hệ thống FLC Hotels & Resorts, vé máy bay Bamboo Airways... 

FLC Sam Son Golf links được quản lý và triển khai thi công bởi Flagstick

Đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, FLC Samson Golf Links là điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như: FLC Golf Championship 2018, Artex Golf Tournament Plus 2018 FLC Vietnam Masters – Giải golf chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA Tour, FLC Ladies Cup 2018 – Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC, FLC Artex Golf Tournament Plus, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament... 

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc. 

Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị giữa cảnh quan tuyệt đẹp như một “công viên cây xanh” với thảm cỏ, hồ nước nhân tạo và những hàng phi lao ngút tầm mắt. Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Sam Son Golf Links là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới. 

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 hứa hẹn mang lại nhiều cảm hứng so tài cho 1.000 golfers đồng thời cũng là giải đấu ghi nhận những nỗ lực lớn của hãng hàng không Bamboo Airways để sẵn sàng cho chuyến bay thương mại đầu tiên của hãng dự kiến vào cuối quý IV năm nay.

Bamboo Airways đang chuẩn bị cất cánh

Bamboo Airways đang chuẩn bị "về đích" trong quá trình hoàn tất các thủ tục pháp lý quan trọng nhất để chính thức tham gia kinh doanh hàng không tại Việt Nam. 

Sử dụng mô hình lai (hybrid) giữa hàng không truyền thống và hàng không giá hợp lý, cùng nhiều dịch vụ độc đáo liên quan tới du lịch, Bamboo Airways đang hướng tới mục tiêu xây dựng một hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao, góp phần cải tiến dịch vụ hàng không, đồng thời đáp ứng nhu cầu di chuyển đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam - một trong những thị trường hàng không có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới hiện nay.

Dự kiến Bamboo Airways sẽ đưa về Việt Nam ngay trong năm nay khoảng 20 máy bay và bổ sung thêm 20 - 30 chiếc trong năm 2019, trước khi nhận bàn giao máy bay mới từ hai hợp đồng trị giá 8,8 tỷ USD ký kết với Airbus và Boeing. 

Theo kế hoạch, hãng sẽ khai thác khoảng 100 đường bay kết nối tất cả các thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế. Các tuyến bay nội địa đầu tiên dự kiến sẽ là các tuyến Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Đồng Hới, Tp.HCM - Quy Nhơn, Hà Nội - Tp.HCM, Tp.HCM - Vân Đồn… 

Nhân sự kiện Bamboo Airways được chính phủ chấp thuận đề xuất cấp phép bay của BGTVT, Giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 lần này thay thế cho giải Biscom, trước đó được dự định tổ chức từ ngày 25-28/11. Như vậy, Giải đấu FLC Biscom Golf Tournament 2018 sẽ diễn ra vào thời gian khác. 

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018

Thời gian: 24 – 27/11/2018

Địa điểm: FLC Sam Son Golf Links – Thanh Hóa

Đăng kí tham dự:

Ms Nhung: 0913727291

Ms My: 0988095800

Đăng kí tài trợ:

Mr Long: 094214198

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội săn HIO hàng trăm tỉ đồng tại giải golf của Bamboo Airways. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.