Thứ sáu, 29/03/2024 06:06 (GMT+7)

'Chuyến đi săn' HIO tại FLC Biscom Golf Tournament 2018 bắt đầu

MTĐT -  Chủ nhật, 23/12/2018 19:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay, ngày 22/12/2018, giải golf FLC Biscom Golf Tournament đã chính thức khởi tranh tại  FLC Ha Long Golf Club, sân golf tuyệt đẹp có tầm nhìn ôm trọn kỳ quan thiên nhiên vịnh Hạ Long.

Giải đấu quy tụ gần 1000 golfers trong và ngoài nước cùng tranh tài với những giải thưởng hấp dẫn lên tới hàng trăm tỉ đồng. Đặc biệt, 10 xe ô tô hạng sang Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn khác đang đợi các golfer xuất sắc “săn” về. 

FLC Biscom Golf Tournament 2018 là giải golf thường niên được tổ chức nhằm mục đích tri ân các golfer đã tin tưởng, đồng hành cùng FLC Biscom trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, giải đấu năm nay cũng là dịp công ty ra mắt FLC Biscom Golf - ứng dụng công nghệ với nhiều chức năng nổi bật giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc đặt giờ và thanh toán phí chơi golf. Với việc phát triển ứng dụng này, FLC Biscom là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0 khẳng định vị trí doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực quản lý và vận hành sân golf ở Việt Nam. 

Giải đấu được tổ chức từ ngày 22-25/12/2018 tại sân FLC Ha Long Golf Club với sự tham gia tranh tài của gần 1000 golfers trên toàn mọi miền đất nước và quốc tế. 

Với cơ cấu giải thưởng khủng lên tới hàng trăm tỉ đồng gồm 10 xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng thương hiệu Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị đến từ các nhà tài trợ. 

Giải FLC Biscom Golf Tournament 2018 được chia thành 04 bảng, trong đó có 03 bảng dành cho gôn thủ nam và 01 bảng còn lại dành cho gôn thủ nữ với thể thức đấu gậy, dựa vào Handicap ngày (System 36).

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., FLC Biscom Golf Tournament 2018 còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, Albatross và giải “Hole-In-One” cho các gôn thủ xuất sắc.

Đặc biệt, các gôn thủ giành được các các giải “Hole-In-One sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ôtô hạng sang, voucher nghỉ dưỡng tại FLC Golf & Resort trị giá 100 triệu đồng,...

Với công tác tổ chức chuyên nghiệp và phần thưởng cực khủng, giải đấu hứa hẹn sẽ là “chuyến đi săn” HIO đầy kịch tính và hấp dẫn. 

FLC Biscom Golf là ứng dụng công nghệ với nhiều chức năng nổi bật giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc đặt tee-time và thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động trong tất cả các sân thuộc hệ thống golf do FLC Biscom quản lý: FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Quang Binh Golf Links, FLC Ha Long Golf Club. Hiện tại, người dùng dễ dàng tải FLC Biscom Golf trên mọi trình duyệt ở thiết bị cầm tay thông minh. Ứng dụng có sẵn trên Appstore của iOS, Google Play với dòng Androids.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt sản phẩm, từ ngày 22/12/2019 - 15/01/2018, FLC Biscom áp dụng chương trình “Ưu đãi 99,000/ người” dành cho các golfer lần đầu tiên đặt tee-time trên các sân golf trên toàn hệ thống sân golf của FLC Biscom qua ứng dụng FLC Biscom Golf . Mỗi golfer  sẽ được đặt tối đa cho 4 người chơi.
Liên hệ Hotline 1900 1190 để biết thêm thông tin chi tiết

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ khai mạc:

Các golfer tập trung trước giờ thi đấu.

--

Ông Nhữ Văn Hoan – TGĐ FLC Biscom phát biểu tại lễ khai mạc.

Giải đấu có sự tham gia của khá nhiều golfer đến từ xứ kim chi Hàn Quốc.

Bạn đang đọc bài viết 'Chuyến đi săn' HIO tại FLC Biscom Golf Tournament 2018 bắt đầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.