Thứ sáu, 19/04/2024 18:50 (GMT+7)

Chuỗi giải đấu Green Autumn – Enjoy with us kết thúc thành công

MTĐT -  Thứ năm, 27/09/2018 13:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ba giải đấu của FLC Biscom đã mang lại thành công tốt đẹp với sự hứng khởi, hân hoan của các golfers trong tiết trời mùa thu mát mẻ.

Ngày 15, 16 và 22/9 vừa qua, 3 giải đấu nằm trong chuỗi chương trình “Green Autumn – Enjoy with us” do FLC Biscom tổ chức đã diễn ra tại FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Ha Long Golf Club và FLC Quang Binh Golf Links với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm golfers trên cả nước.

Tại giải đấu Hội viên FLC Quy Nhon và những người bạn, golfer Nguyễn Hữu Hải xuất sắc giành cúp vô địch với tổng số gậy 80. Đây là một con số khá ấn tượng so với các giải đấu khác từng được tổ chức tại FLC Quy Nhon Golf Links – một trong những sân golf đẹp nhất châu Á.

Best Gross giải Hội viên Quy Nhơn và những người bạn.

Đặc biệt hơn, giải đấu này xuất hiện nhân vật “phá đảo” giải HIO (Hold – In – One), một hạng mục được ngóng đợi từ rất lâu bởi trong khoảng 1 năm trở lại đây, trong các giải đấu do FLC Biscom tổ chức, dù rất được mong chờ nhưng vẫn chưa có golfer nào dành được giải thưởng HIO. Golfers may mắn đó chính là anh Nguyễn Viết Giang với một cú đánh chuẩn xác tại  hố 14 ở khoảng cách 150 yards.

Bên cạnh các giải kĩ thuật thông thường, tại giải Hội viên FLC Quy Nhơn và những người bạn, còn có một số giải kỹ thuật “độc nhất vô nhị” như Golfer kiên nhẫn dành cho 2 golfer là Hồ Anh Hoàng và Nguyễn Tường Khánh…

Anh Nguyễn Viết Giang - HIO tại giải Hội viên Quy Nhơn và những người bạn

Nối tiếp thành công của Hội viên Quy Nhơn và những người bạn, Giải FLC Ha Long Golf Club Open 2018 đã tiếp diễn thành công. Các golfers đến từ khắp mọi miền đất nước có dịp tranh tài tại một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam, trong tiết trời dịu nhẹ của nắng thu và tạo nên những cuộc rượt đuổi ngoạn mục trong một ngày thi đấu thực sự sôi nổi.

Golfers tham dự giải FLC Ha Long Golf Club Open

Sau hai giải đấu thành công, chuỗi “Green Autumn – Enjoy with us” cũng đã kết thúc với điểm đến cuối cùng là FLC Quang Binh Golf Links với giải đấu Ấn tượng Quảng Bình 2 diễn ra vào ngày 22/9/2018.

Vượt qua nhiều tay golf kì cựu, golfer Hoàng Mai đã lên ngôi vô địch (Best Gross) Ấn Tượng Quảng Bình 2 với tổng số gậy 80, countback thắng golfer Nguyễn Văn Hiếu. Golfer Hoàng Mai trở thành nhà vô địch thứ 3 tại FLC Quang Binh Golf Links sau golfer Tôn Anh Dũng và golfer Đỗ Quang Tiến.

Golfer Hoàng Mai - Best Gross giải Ấn tượng Quảng Bình 2

FLC Quang Binh Golf Links với 18 hố golf vừa đi vào hoạt động nằm trong chuỗi liên hoàn nhiều sân golf ven biển  là điểm sáng của quần thể FLC Quang Binh Beach & Golf Resort. Đây là dự án có quy mô lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư, đồng thời cũng là dự án tầm cỡ nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại với quy mô gần 2.000 ha.

Sở hữu vị trí đắc địa và tài thiết kế biến hóa của kiến trúc sư lừng danh Brian Curley, FLC Quang Binh Golf Links được kỳ vọng sẽ là điểm đến mới và mang lại những trải nghiệm thú vị cho các golfer cũng như là nơi tổ chức các giải golf tầm cỡ trong nước và quốc tế. Tuy mới ra mắt nhưng FLC Quang Binh Golf Links đã thu hút được nhiều golfers về tham dự các giải đấu như Ready For Swing, Ấn tượng Quảng Bình 1,…

Các golfers tham dự giải Ấn tượng Quảng Bình 2

Việc tổ chức liên tục 3 giải đấu lớn trong tháng 9/2018  của FLC Biscom đem đến cho các golfers những trải nghiệm không thể nào quên tại hệ thống sân golf đẳng cấp mà đơn vị này đang quản lý. Hy vọng rằng với thành công của “Green Autumn – Enjoy with us”, FLC Biscom sẽ tiếp tục tổ chức nhiều giải đấu nữa để đem đến cho các cơ hội tranh tài tại những sân golf đẳng cấp mà đơn vị này đang quản lý.

Bạn đang đọc bài viết Chuỗi giải đấu Green Autumn – Enjoy with us kết thúc thành công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...