Thứ sáu, 19/04/2024 15:03 (GMT+7)

Chơi rắn săn mồi trên Google Maps ngày Cá tháng Tư

MTĐT -  Thứ hai, 01/04/2019 16:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trò chơi huyền thoại trên dòng điện thoại "cục gạch" Nokia được tái hiện trên ứng dụng bản đồ của Google.

Trò chơi được công ty công nghệ Mỹ tung ra nhân dịp ngày nói dối - Cá tháng Tư. Người dùng có thể trải nghiệm trên ứng dụng Google Maps cho iOS, Android hoặc trên phiên bản web. Khi vào menu bên góc trái, ngoài các tác vụ quen thuộc thì sẽ xuất hiện tùy chọn "Chơi Rắn săn mồi" ở dưới cùng.

Rắn săn mồi phiên bản Google Maps.

Người dùng có thể lựa chọn một số địa danh để chơi như Cairo (Ai Cập), Sao Paulo (Brasil), London (Anh), Sydney (Australia), San Francisco (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản) hay chơi với bản đồ thế giới. "Rắn" trong game nguyên bản được Google thay bằng tàu hoặc xe điện, sẽ đi đón khách và chạy qua các địa danh nổi tiếng tại mỗi thành phố.

Tương tự trò chơi huyền thoại trên các mẫu điện thoại Nokia trước đây, "Rắn săn mồi" của Google Maps sẽ dài thêm (tăng điểm) mỗi khi bắt được khách (đi qua điểm mục tiêu). Trò chơi sẽ kết thúc khi người dùng để "rắn" đi ra ngoài khu vực bản đồ hoặc để đâm vào thân.

Theo Google, game Rắn săn mồi phiên bản Maps được hãng tung ra trong một tuần với ứng dụng iOS và Android, còn trên trình duyệt có thể kéo dài lâu hơn. Nếu không thấy trò chơi xuất hiện, người dùng có thể kiểm tra và cập nhật phiên bản mới nhất, tắt và mở lại ứng dụng.

Theo Đình Nam/Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết Chơi rắn săn mồi trên Google Maps ngày Cá tháng Tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.