Thứ năm, 25/04/2024 00:58 (GMT+7)

'Chạy trốn thanh xuân' tập 8: Huỳnh Anh, Lưu Đê Ly xích lại gần nhau

MTĐT -  Thứ tư, 19/12/2018 14:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong tập phim Chạy trốn thanh xuân hôm nay, nhờ cô bạn trong xóm trọ mà tất cả đã được khao 1 chuyến tham quan. Chuyến đi ấy đã khiến Phi (Huỳnh Anh), An (Lưu Đê Ly) có những phút gần gũi bên nhau.

Trong những diễn biến ở các tập trước của bộ phim Chạy Trốn Thanh Xuân, An (Lưu Đê Ly) đã dần mở lòng với mọi người hơn, nhất là với anh chàng Phi (Huỳnh Anh). An đã không còn thờ ơ với việc chung của xóm trọ, điều này khiến không khí nơi đây thoải mái hơn rất nhiều.

Xóm trọ "đẩy thuyền", Phi và An chuẩn bị cập bến

Đội nhà trai xóm trọ có vẻ rất muốn đẩy thuyền cho Phi và An. Duy (Bình An), Xuân (Hiệp Đỗ) và Đạt (Lâm Đức Anh) đã trích tiền quỹ phòng để mua cho An một tuýp kem bôi sẹo. Ba chàng trai láu cá đã hack giá lên thành 500 nghìn cho tuýp thuốc kia rồi đòi tiền Phi. Ai ngờ Phi đã mua, bọc quà cẩn thận y như vậy nên đọc vị đúng giá từng nghìn lẻ một.

Hội nhà trai của xóm trọ

Khi về đến nhà, Phi còn chần chừ không dám mang lên cho An thì đã bị các bạn khích tướng. Có lẽ Phi – An chính là cặp đôi hoàn cảnh bởi hai người gặp nhau thì kiểu gì cũng có người gặp nạn. Khi An đang lúi húi gội đầu thì Phi gọi để đưa thuốc. Cô nàng quên lau tay đã sờ vào ổ điện nên bị giật. Theo phản xạ, An nhảy bắn ra khỏi đó và vô tình bị trẹo chân. Phi nhanh chóng nắn lại chân cho cô nàng.

Đứng hóng ở dưới, bộ ba "sát thủ" Duy – Xuân – Đạt nghe thấy tiếng hét thất thanh của An nên đã chạy lên xem có chuyện gì. Chẳng hỏi han được người bệnh câu nào, ba anh chàng lại cứ trêu làm An ngượng chín cả mặt. 

Vẫn là những diễn biến xoay quanh xóm trọ. Vy (Thạch Thu Huyền) được bạn trai tặng cho một tập voucher đi du lịch nên đã phân phát và rủ cả xóm trọ đi. Ban đầu, An nhất quyết từ chối. Nhưng rồi nhờ mẹ của Thuỳ khuyên giải và tin nhắn của Phi làm cô suy nghĩ lại. Sáng hôm sau, An đã xách ba lô ra cửa trong sự bất ngờ và vui sướng của Phi.

Cả xóm trọ bàn nhau đi du lịch nhưng An từ chối

hi tận dụng cơ hội, tiến tới trái tim người đẹp nhưng chưa thành

Đến nơi du lịch, mọi người vui vẻ chơi đùa cả ngày. Thế nhưng trong An vẫn có chút gì đó xa cách. Tối, An tự ra một góc vườn để ngồi ngắm nhìn khung cảnh. Đang chìm đắm trong thiên nhiên thì Phi tới phá bĩnh làm An khá bực mình. Phi tỏ vẻ lãng mạn và bí ẩn trêu An, đố cô xem trong tay cậu có gì. An xì một cái và giải thích rõ cho cậu về những phản ứng hoá học của đom đóm, còn chê Phi vớ vẩn khiến cậu tụt hứng.

Không từ bỏ cơ hội được vui vẻ với An, Phi lại tiếp tục để mắt đến cô nàng trong suốt hành trình. Khi thấy An đi từ chùa ra, cậu vội vã chạy tới hỏi xem cô cầu mong gì. Nghe nhắc tới "những người An yêu quý" cậu đã chắc cú sẽ có mình nhưng lại một lần nữa, Phi ôm nỗi thất vọng tràn trề.

Cuối cùng, Phi quyết định không để mình làm người đi sau nữa. Cậu tự chủ động nói với An, đừng nghĩ về những chuyện tốt đẹp đã qua nữa, mà hãy nghĩ tới những chuyện tốt đẹp sắp tới. Vì ở đó mới có cậu.

Và cũng trong tập 8 này, Phi được biết một phần cuộc sống của An. Cậu dường như đã thấu hiểu hơn cho những hành động và thái độ ngang tàng của An.

Phi khá chạnh lòng khi nghe về mẹ An

Mẹ của Thuỳ - người mẹ của cả xóm trọ

Sau khi nghỉ công việc giúp việc ở nhà chủ cũ, mẹ của Thuỳ (Hoa Thuý) đã dọn tạm đến ở trong xóm trọ. Cô rất quan tâm đến những đứa trẻ trong xóm trọ. Từ việc nấu ăn cho tất cả, đến việc mua cho An lá xông để mau khỏi ốm.

Không chỉ thế, cô cũng là người tác động khá lớn tới mối quan hệ giữa An và các bạn cùng xóm trọ. Khuyên nhủ An đi chơi cùng các bạn là một chuyện, cô còn giúp An hiểu ra sự chân thành của mọi người và giá trị của tình bạn thời thanh xuân.
 

Chính nhờ những việc này, An đã rất quý cô và khao khát có một người mẹ như vậy. Khi Thuỳ (Phạm Ngọc Anh) phát hiện mẹ mình ăn cắp tiền của nhà chủ cũ để gửi tiền chạy việc cho mình, Thuỳ đã hành xử không đúng với mẹ. 

Khi bạn ngồi khóc một mình ở bậc tam cấp của nhà, An đã tới để giải thích cho bạn hiểu sự tình. An vẫn lạnh lùng, vẫn nặng lời như mọi khi, nhưng những lời An nói lại không có điểm nào sai. Vô tình, khi An nói chuyện với Thuỳ thì Phi đã đi qua và nghe được.

Những sự thay đổi rất lớn của An

Sau việc các bạn chăm sóc hết mình cho mình khi ở viện, An đã nhìn xóm trọ bằng ánh mắt khác. Cô thoải mái cười đùa, nói chuyện với các bạn. Thậm chí An còn đi chơi xa với xóm trọ. Nhưng điều đáng nhớ nhất, ấy là lần đầu tiên An chịu kể về gia đình mình cho người khác nghe.

Tập 8 kết thúc với những diễn biến khá tốt trong xóm trọ. Cứ đà này, chẳng mấy chốc mà Phi - An chính thức trở thành cặp đôi của xóm trọ mất! Vậy nên đừng bỏ qua bất cứ diễn biến nào của bộ phim Chạy Trốn Thanh Xuân vào mỗi 21h40 tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên sóng VTV3 nhé!

BẢO ANH/ẢNH: VTV

Theo Tri thức trẻ

Bạn đang đọc bài viết 'Chạy trốn thanh xuân' tập 8: Huỳnh Anh, Lưu Đê Ly xích lại gần nhau. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành