Thứ sáu, 29/03/2024 12:30 (GMT+7)

Chạy trốn thanh xuân tập 31 - Xem tập 31 Chạy trốn thanh xuân VTV3

MTĐT -  Thứ hai, 18/03/2019 15:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chạy trốn thanh xuân tập 31 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 ngày 18/3/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem tập 31 phim Chạy trốn thanh xuân phát sóng vào 21h40 tối thứ Hai (18/3) trên kênh VTV3.
Xem trực tiếp phim Chạy trốn thanh xuân tập 31 link Full TẠI ĐÂY.
Ở những tập trước, Phi (Huỳnh Anh) cho rằng An (Lưu Đê Ly) và Tổng Giám đốc Trường (NSƯT Trọng Trinh) có mối quan hệ đặc biệt. Một lần đến công ty tìm gặp An, anh bất ngờ chứng kiến cảnh An chỉnh lại cà vạt cho sếp, lại khiến anh chạnh lòng và bắt đầu suy nghĩ hơn.
Trong trích đoạn giới thiệu tập 31 Chạy trốn thanh xuân, sau khi chứng kiến cảnh An một mình uống rượu cùng các đối tác nam và bị một người đàn ông sàm sỡ, Phi tức giận mắng An nặng lời. Phi cho rằng An đang đi vào "vết xe đổ" của bà Mỹ. Phi cũng khẳng định mình không muốn che chở cho An nữa bởi cô "không xứng đáng".
Nghi ngờ nhân cách của An nhưng Phi vẫn phải gào thét lên để thừa nhận rằng anh vẫn thích cô như ngày xưa. "Tôi vẫn thích cậu cho dù cậu khốn kiếp với những mối quan hệ khốn kiếp của cậu. Dù tất cả những điều ấy khiến tôi phát điên lên với chính mình thì tôi vẫn thích cậu", Phi nói.
An hiện tại cũng rất có thiện cảm với Phi và tự hứa sẽ cho mình với Phi một cơ hội. Tình cảm mãnh liệt và chân thành của Phi "chinh phục" An. 

Phi vẫn dành cho An những lời ngọt ngào: "Tôi chẳng là gì của cậu nhưng với tôi, cậu là tất cả". Vừa trách An nhẫn tâm, độc ác vì đã coi thường cảm xúc của mình, Phi vừa lao đến hôn người con gái mình yêu. Lần này, An đáp lại nụ hôn cháy bỏng của Phi. 

"Hôn người ta rồi nhé, đừng hòng mà chạy thoát" - Phi thủ thỉ bên tai An. Và đáp lại lời An "nếu cậu đủ sức thì hãy giữ tôi lại", Phi khẳng định tình cảm của mình: "Chỉ cần tôi còn sống thì mọi thứ của tôi đều thuộc về cậu".

Nhưng ở tập 31 Chạy trốn thanh xuân, bà Mỹ (Thanh Tú) đã bất ngờ trở về và người đầu tiên bà tìm gặp lại là Phi. Bà Mỹ giờ trông hiền lành, chất phác, hoàn toàn khác hình ảnh chơi bời ngông ngênh trước đây. Trong buổi gặp này, bà đã hé lộ về mối quan hệ thực sự giữa An với ông Trường. Bà nhận ra rằng con gái mình có một cuộc sống không dễ dàng.

Sau khi biết rõ về mối quan hệ đặc biệt này, có vẻ như Phi đã hiểu ra vấn đề. Anh một lần nữa đến tìm An. Không chỉ bày tỏ tình cảm, anh còn trao cho An một nụ hôn say đắm, chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương giữa hai người.

Bà Mỹ sẽ tiết lộ về bố đẻ của An? Liệu đó có phải là ông Trường? Mối quan hệ của An và Phi sẽ tiến triển tốt đẹp khi hiểu lầm được hóa giải?

Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h 30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3.

Bạn đang đọc bài viết Chạy trốn thanh xuân tập 31 - Xem tập 31 Chạy trốn thanh xuân VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới