Thứ năm, 18/04/2024 18:13 (GMT+7)

Chạy trốn thanh xuân tập 14 trực tiếp trên VTV3

MTĐT -  Thứ tư, 09/01/2019 10:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chạy trốn thanh xuân tập 14 sẽ phát sóng tối nay thứ 3 ngày 8/1 lúc 21h40 trên VTV3, bà Mỹ tiếp tục mang rắc rối đến cho cô con gái bé nhỏ của mình.

Chạy trốn thanh xuân tập 14 sẽ lên sóng tối nay thứ 3 ngày 8/1 mời bạn đọc đón xem.

Trong trích đoạn giới thiệu Chạy trốn thanh xuân tập 14 được tung ra mới đây khiến khán giả vừa thương An hơn vừa "nóng mắt" trước những rắc rối mà bà Mỹ (Thanh Tú) đem đến cho An. Bị giang hồ xử phải nhập viện, An ngay lập tức lao tới tìm mẹ mình đang trong tình trạng nguy kịch.

Thấy An gặp chuyện, Phi lập tức đi cùng để giúp cô giải quyết mọi việc. Có thể thấy, tình cảm của Phi dành cho cô bạn cùng xóm trọ ngày một sâu đậm hơn. Cậu luôn có mặt khi An gặp khó khăn và cùng cô tìm cách xử lý.

An đau xót khóc nấc lên ở ngoài cửa phòng cấp cứu nhìn mẹ mình mà không dám vào trong, vừa tức vừa thương khiến cô khó xử khi đó lại là mẹ đẻ của mình.

Không lâu sau đó, bà Mỹ sau khi được điều trị đã bình phục trở lại. Trong một lần ra ngoài, bà Mỹ vô tình nghe được cuộc trò chuyện của ông Hoài (bố ruột Nam) với cô bồ trẻ.

Và tất nhiên, với bản tính của mình bà Mỹ đã tận dụng cơ hội hiếm có dùng điện thoại quay hình lại. Chuyện đáng ngờ hơn là khi hai người đang tranh cãi vì lý do cô bồ trẻ có bầu và ông Hoài muốn bỏ đứa bé đi.

Một thông tin chí mạng với ông Hoài mà bà Mỹ gần như "bắt thóp", điều sau đó chắc hẳn ai cũng có thể đoán ra với tính khí của bà Mỹ rất có thể sẽ tống tiền ông Hoài bằng đoạn video đó.

Mời bạn đọc xem Chạy trốn thanh xuân tập 14 trực tiếp trên VTV3 tại đây hoặc TẠI ĐÂY.

Theo Phương Thảo/Sức Khỏe Cộng Đồng

Bạn đang đọc bài viết Chạy trốn thanh xuân tập 14 trực tiếp trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.