Thứ sáu, 29/03/2024 09:31 (GMT+7)

CĐV Malaysia nổi giận vì hết vé xem chung kết AFF Cup với Việt Nam

MTĐT -  Chủ nhật, 09/12/2018 15:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 9/12, hàng chục nghìn CĐV không giữ được bình tĩnh đã ném chai nước, xô đẩy, giẫm đạp nhau trong ngày bán vé chung kết lượt đi AFF Cup 2018 ở sân Bukit Jalil.

Sáng 9/12, chủ nhà Malaysia bắt đầu bán 40.000 vé trực tiếp tại sân Bukit Jalil và một số điểm lân cận. Hàng nghìn người đã xếp hàng ở đây từ chiều 8/12 để mua vé.

40.000 vé đã được bán qua mạng chóng vánh nên 40.000 vé bán trực tiếp nhận được sự quan tâm rất cao. Tuy nhiên, khi vé mới bán được 10 phút, thì tình hình trở nên hỗn loạn.

CĐV không xếp hàng, xô đẩy lẫn nhau khiến ban tổ chức phải đóng cổng bán vé để đảm bảo an ninh. Cảnh sát được huy động tối đa để bảo vệ khu vực bán vé.

Không khí căng thẳng càng lúc càng tăng khi CĐV Malaysia chờ quá lâu mà cửa bán vé vẫn đóng. Khu vực cổng A hỗn loạn nhất trong khi cửa kế bên mọi người vẫn xếp hàng trật tự.

Cho đến khi có thông báo hết vé được phát ra ở cổng A, hàng trăm CĐV tỏ ra tức giận. Họ chửi thề, quăng chai nước về phía quầy bán vé. Lúc này, cảnh sát phải vào cuộc.

Cảnh tượng hỗn loạn trước cổng A sân Bukit Jalil.

CĐV tháo chạy khi cơn mưa chai lọ bắt đầu được những người phía sau trút về cổng bán vé.

Những chai nước được ném về quầy bán vé nhưng nó lại trúng vào đầu những người đứng hàng đầu. Cảnh sát buộc phải truy bắt các đối tượng phá hoại để đảm bảo trật tự.

Nhiều CĐV đứng đầu hàng không chịu được cảnh này phải lấy mọi thứ có thể che chắn như dù, chiếu mà họ mang theo ngủ qua đêm để mua vé.

Một cổ động viên (đội nón số 46) bị cảnh sát bắt vì tội ném chai nước, gây rối trật tự công cộng.

Cảnh sát chống bạo động lúc này phải đeo mũ bảo hộ vào để làm việc. Một số CĐV phản đối ôn hòa hơn. May mắn là không có ai bị thương, một vài CĐV ngất xỉu được đưa vào bệnh viện.

Sau 2 tiếng đóng cửa, ban tổ chức thông báo "Vé đã bán hết và đề nghị các CĐV ra về vì sự bất tiện này". Thế nhưng, những người giận dữ vẫn ở lại, xếp hàng và chờ vận may.

Theo Quang Thịnh (từ Malaysia)

Tri thức trực tuyến (Zing News)

Bạn đang đọc bài viết CĐV Malaysia nổi giận vì hết vé xem chung kết AFF Cup với Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.