Thứ sáu, 29/03/2024 22:13 (GMT+7)

Cao Diệp Anh ngại ngùng khi hôn Quốc Trường trong “Về nhà đi con”

MTĐT -  Thứ năm, 13/06/2019 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nữ diễn viên cho biết, cô khá ngại ngùng khi thực hiện cảnh quay nóng bỏng với Quốc Trường.

Sau khi tập 42 "Về nhà đi con" lên sóng, nữ diễn viên Cao Diệp Anh có nụ hôn cuồng nhiệt với Quốc Trường gây chú ý.

Đảm nhận một vai diễn trong "Về nhà đi con", Cao Diệp Anh chỉ xuất hiện ở vài phân đoạn với cảnh khoe vóc dáng để lôi cuốn sự chú ý của Vũ “sở khanh” (Quốc Trường đảm nhận). Nữ diễn viên cho biết, cảnh quay này cô phải ngâm mình liên tục dưới hồ bơi từ sáng đến tối nên rất lạnh, mỗi khi được nghỉ ngơi phải sưởi ấm cơ thể ngay.

Trong khi đó, cảnh hôn Vũ để dàn cảnh tống tiền, Cao Diệp Anh lại ngại ngùng và chia sẻ, cảnh quay này không hề dễ dàng với cô. 

Cảnh hôn của Quốc Trường và Cao Diệp Anh.

Trước đó, Quốc Trường cho biết anh và bạn diễn Cao Diệp Anh thực hiện cảnh quay này suốt 3 tiếng đồng hồ, còn nụ hôn cuồng nhiệt phải quay 4 lần mới đạt.

"Quay cảnh hôn áp lực cực kì vì cả hai không có cảm xúc, lại trước sự chứng kiến, quan sát của nhiều người. Tôi và Diệp Anh vốn không quen nhau. Để không khí quay bớt căng thẳng, tôi phải trêu đùa cô ấy trước khi cảnh quay bắt đầu. Đến lúc quay xong, tôi và bạn diễn đều ngại ngùng, mỗi người đi mỗi nơi" - Quốc Trường chia sẻ.

Cao Diệp Anh không phải cái tên xa lạ bởi cô cũng góp mặt trong phim "Quỳnh búp bê" và "Mê cung" – những bộ phim hot trên sóng Đài truyền hình Việt Nam.

Trước khi được biết đến với loạt vai diễn trong phim truyền hình, Cao Diệp Anh từng lọt top 5 Người đẹp xứ Tuyên 2014. Cô gái này cũng tham gia một chương trình liên quan đến World Cup 2018.

Từng tham gia nhiều bộ phim như "Chạy trốn thanh xuân", "Tôi đi tìm tôi"," 5S Online"… nhưng Cao Diệp Anh được biết đến nhiều hơn với vai diễn Phương Cave trong "Quỳnh búp bê". Dù chỉ là vai phụ nhưng nữ diễn viên vẫn được chú ý bởi có đất diễn xuyên suốt bộ phim.

Nhan sắc của Cao Diệp Anh ngoài đời.

Sau bộ phim "Quỳnh búp bê", Cao Diệp Anh chia sẻ rằng cô nhận được nhiều lời gạ gẫm khiếm nhã. Nữ diễn viên từ chối thẳng thừng hoặc chặn tài khoản, chặn số điện thoại.

Cô cũng cho biết thêm, phim là phim mà đời là đời, cô không quan tâm trước những cạm bẫy vì được ba mẹ giáo dục, trang bị đầy đủ tri thức cần có để bảo vệ mình trước những cám dỗ của xã hội./.

Theo Chu Nguyên/VTC News
Bạn đang đọc bài viết Cao Diệp Anh ngại ngùng khi hôn Quốc Trường trong “Về nhà đi con”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới