Thứ năm, 28/03/2024 23:54 (GMT+7)

Cách thiết kế phòng ngủ đa dạng màu sắc

MTĐT -  Thứ sáu, 14/04/2017 11:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Màu sắc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất phòng ngủ thì lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp là điều vô cùng quan trọng.

Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, quý phái, lòng đam mê và dũng khí vươn lên. Theo người phương Đông quan niệm, màu đỏ luôn tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Gia chủ với chiếc giường màu đỏ làm nổi bật không gian của 2 vợ chồng đề cao được tình yêu, nềm hạnh phúc mỹ mãn.

Với gam màu nổi bật này, gia chủ không những thể hiện được công năng sử dụng chỉ để ngủ mà còn ở cả ngay vật dụng trang trí và tường vách. Cả không gian nơi đây như khơi dậy niềm đam mê, tạo cảm hứng trong cuộc sống mặn nồng. Phòng ngủ đẹp với gam màu này rất thích hợp với những người có mệnh hỏa và thổ.

Bên cạnh đó, gam màu trung tính sẽ dễ dàng kết hợp, đồng thời làm cân bằng các màu sắc khác.

Tuy nhiên, trong xu hướng thiết kế hiện đại, những gam màu tươi sáng lại được sử dụng nhiều hơn, mang lại nét mới mẻ, sinh động và hấp dẫn cho nội thất phòng.

Trong phòng ngủ màu vàng được sử dụng khá nhiều trong không gian nội thất. Màu vàng mang đến cảm giác từ vui tươi sôi nổi đến êm ả, nhẹ nhàng… Nếu bạn dùng màu vàng cùng với các màu xanh lá, trắng… thì căn phòng của bạn sẽ được “phủ đầy” bằng hơi thở của thiên nhiên thoáng đãng.

Phòng ngủ sử dụng màu tím luôn là một màu điển hình về sự lãng mạn và thủy chung, nó còn mang lại vẻ nữ tính, duyên dáng cho phòng ngủ của những cô gái trẻ trung, hiện đại.

Phòng ngủ màu xanh dương mang đến cảm giác cho con người sự thư thái, yên bình như nằm dưới một bầu trời trong xanh tươi mát.

Màu xanh lá cây khá đơn giản chỉ cần chút biến hóa phòng ngủ của bạn đã trở nên ấn tượng rất nhiều. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên căn phòng gợi lên vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung, năng động.

Tuy nhiên, màu sắc nổi bật của năm 2017 là gam màu xanh lá, hãy làm mới phòng ngủ của bạn kết hợp màu xanh lá và đỏ cho đồ nội thất, đồ trang trí để tăng hiệu quả thẩm mỹ.

Bạn đang đọc bài viết Cách thiết kế phòng ngủ đa dạng màu sắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.