Thứ sáu, 19/04/2024 17:53 (GMT+7)

Các quán cà phê ở Hà Nội đã 'sẵn sàng' cho World Cup 2018

MTĐT -  Thứ năm, 14/06/2018 21:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để đáp ứng nhu cầu xem World Cup của nhiều người hâm mộ môn thể thao vua, các cửa hàng cà phê ở Hà Nội đã sẵn sàng máy chiếu phát trên các màn hình lớn.

Chỉ còn ít giờ nữa, World Cup 2018 mới chính thức khai mạc, không ít quán cà phê tại thành phố Hà Nội đã được trang trí, các màn hình cỡ lớn đã sẵn sàng để phục vụ nhu cầu cho người hâm mộ môn thể thao vua.

Ghi nhận của Pv tại nhiều nhà hàng, quán cà phê trên phố Bà Triệu (quận Hoàn Kiếm), Tạ Quang Bửu (quận Hai Bà Trưng), Hồ Đắc Di (quận Đống Đa)… đã "sẵn sàng" để chào đón World Cup.

Chị Hương (chủ quán cà phê trên đường Bà Triệu, Hà Nội) chia sẻ, chị đã từng mở dịch vụ xem bóng đá cho người hâm mộ nên cũng đã có chút kinh nghiệm. Bước vào giải bóng đá lớn nhất hành tinh, quán đã chuẩn bị sẵn sáng các thiết bị để phục vụ người hâm mộ bóng đá.

Một tụ điểm lớn xem World Cup đã được chuẩn bị sẵn sàng cho đêm khai mạc World Cup (Ảnh Như Quỳnh)

Một chủ quán café khác ở Hà Nội, anh Minh Hoàng cho biết: “Quán của tôi sẽ thu một chút phụ phí để có thể chuẩn bị cơ sở vật chất được tốt nhất để phục vụ khách hàng”.

Có những trận đấu lớn, lượng người hâm mộ của hai đội tương đương nhau nên quán phải lên phương án sắp xếp chỗ cho hợp lý. Việc này để đảm bảo an ninh cũng như tránh xảy ra xô xát, anh Hoàng cho biết thêm.

Các hàng, quán đã chuẩn sẵn sàng thiết bị máy chiếu cho buổi khai mạc World Cup (Ảnh: Lao động)

Bạn Nguyễn Văn Cương (sinh viên năm 3, Bách Khoa) cho biết, bốn năm rồi mới có giải bóng đá lớn nhất hành tinh nên bạn Cương rất hào hứng để đón xem khai mạc mùa World Cup năm nay.

“Tôi sẽ cùng nhóm bạn của sẽ mình lên phố tìm một quán café để xem trận đấu khai mạc World Cup 2018 giữa Nga và Ả Rập Xê Út. Đi ra ngoài quán café xem có chút thú vị vì có thể hòa vào cảm xúc của những người yêu bóng đá. Riêng trận đấu tối nay tôi sẽ cổ vũ cho đội chủ nhà là nước Nga”, bạn Cương cho hay.

Được biết, các trận đấu tại World Cup 2018 chủ yếu diễn ra khá muộn trong ngày, nhưng cũng không thể cản trở lòng yêu bóng đá của các tín đồ môn thể thao vua.

Trên từng con phố ở Hà Nội, bầu không khí World Cup đang lan tỏa và hứa hẹn sẽ mang tới niềm vui cho người hâm mộ trên toàn thế giới, trong đó có các cổ động viên cuồng nhiệt của Việt Nam.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Các quán cà phê ở Hà Nội đã 'sẵn sàng' cho World Cup 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...