Thứ sáu, 19/04/2024 09:30 (GMT+7)

Ca sĩ Lê Hiếu chuẩn bị lấy vợ

MTĐT -  Thứ ba, 25/12/2018 10:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nam ca sĩ xác nhận sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 14/1 tại TP.HCM.

Lê Hiếu xác nhận với truyền thông sẽ chính thức lên xe hoa vào đầu năm 2019. Cô dâu là người Sài Gòn và tên Thu Trang. Hai người đã tìm hiểu nhau hơn 1 năm rồi mới quyết định về chung một nhà. Nam ca sĩ cũng tiết lộ vợ sắp cưới không hoạt động trong showbiz.

Ca sĩ Lê Hiếu và vợ sắp cưới là Thu Trang.

Trước đó, Lê Hiếu từng chia sẻ về mối quan hệ mới trên báo chí. Anh cho biết Thu Trang là người đem lại cho mình cảm giác bình yên và thoải mái. Cuộc sống của nam ca sĩ cũng trầm lắng hơn, ngoài công việc ca hát, ra các sản phẩm mới, Lê Hiếu chỉ dành thời gian cho bạn gái và gia đình.

Sinh năm 1984 tại Hà Nội, Lê Hiếu bắt đầu đi hát từ khá sớm. Với giọng ca đẹp, nồng nàn, khi quyết định "Nam tiến", anh nhận được sự giúp đỡ của những nhạc sĩ hàng đầu như Quốc Bảo và tạo được tên tuổi với những bản hit như "Con đường màu xanh", "Ngày mai em đi", "Vài lần đón đưa"... 

Ngoài sự nghiệp ca hát, Lê Hiếu cũng được biết đến với "tình sử" khá phong phú với những cái tên nổi bật của làng nhạc Việt như Hà Trần, Văn Mai Hương hay các nghi án tình cảm với nhiều hot girl. Trước Thu Trang, Lê Hiếu có mối tình kéo dài 3 năm với Thùy Linh, kéo anh 11 tuổi.

Lễ cưới ca sĩ Lê Hiếu dự định tổ chức ngày 14/1 tại một khách sạn sang trọng nhưng sẽ ở quy mô nhỏ, ấm cúng và khách mời ngoài gia đình sẽ chỉ có những người bạn thân thiết nhất.

Theo Mai Hạ

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Lê Hiếu chuẩn bị lấy vợ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?