Thứ ba, 16/04/2024 21:29 (GMT+7)

Bóng đá Việt Nam ngày 6/6: Tuyển Việt Nam được thưởng nóng

MTĐT -  Thứ năm, 06/06/2019 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã thưởng động viên tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo 500 triệu đồng cùng những lời động viên sau chiến thắng nghẹt thở trước Thái Lan, qua đó vào chung kết King's Cup

Anh Đức đã có bàn thắng quý giá ở phút bù giờ cuối cùng đem về chiến thắng đầy ý nghĩa cho tuyển Việt Nam trước Thái Lan trong trận mở màn tại King's Cup 2019.

Thay mặt Thường trực BCH, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã thưởng động viên tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo 500 triệu đồng. Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải nhắc nhở toàn đội tiếp tục có sự chuẩn bị thật tốt cho trận chung kết gặp ĐT Curacao vào ngày 8/6 tới, phát huy tinh thần đoàn kết để thi đấu thành công tại King's Cup 2019, đồng thời hướng tới mục tiêu Vòng loại World Cup 2022 và những giải đấu lớn khác trong tương lai.

Filip Nguyễn cảm xúc với chiến thắng của tuyển Việt Nam

Filip Nguyễn trầm trồ với chiến thắng của tuyển Việt Nam - Ảnh: FBNV

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã có dòng trạng thái chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân của mình sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại King's Cup 2019.

Filip Nguyễn từng tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo chí sau những thông tin có thể được triệu tập vào ĐTQG Việt Nam. Nhưng cuối cùng, HLV Park vẫn quyết định không gọi thủ thành Việt kiểu hiện đang chơi tại giải VĐQG CH Séc.

Hiện Filip Nguyễn đang có mặt tại TP.HCM để tận hưởng chuyến nghỉ phép của mình cùng gia đình. Chứng kiến chiến thắng nghẹt thở của tuyển Việt Nam ngày hôm qua, có lẽ Filip Nguyễn vẫn không quên được khát khao cháy bỏng được làm việc với HLV Park Hang-seo.

Thắng Thái Lan, tuyển Việt Nam tăng bậc trên BXH FIFA

Tuyển Việt Nam tăng bậc trên BXH FIFA - Ảnh: Hoàng Tùng

Chiến thắng trước Thái Lan tại King's Cup 2019 đã giúp tuyển Việt Nam được cộng thêm 4,5 điểm trên BXH FIFA và có tổng điểm đến thời điểm này là 1231.

Như vậy, ĐT Việt Nam tạm thời có nhiều hơn Jordan 2 điểm, vươn lên vị trí 97 thế giới (trước đó là 98) và 15 châu Á (trước đó là 17).

HLV Thái Lan đổ lỗi thua tuyển Việt Nam do thiếu "Messi Thái

HLV Thái Lan đổ lỗi cho thất bại là do vắng đi những trụ cột quan trọng - Ảnh: FAT

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Sirisak Yordyadthai chán nản cho biết: "Teerasil vẫn chưa hoàn toàn hồi phục thể lực. Vì vậy tôi quyết định không xếp cậu ấy đá chính.

Về cuối trận, tôi chọn Suphanat đá thay vì muốn tận dụng tốc độ của cậu ấy. Nhưng thực tế cho thấy việc Chanathip (Songkrasin) và Teerasil (Dangda) vắng mặt đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của cả đội".

Thua trận trước Việt Nam, tuyển Thái Lan phải đá trận tranh hạng ba gặp tuyển Ấn Độ vào ngày 8/6. Trong khi đó, tuyển Việt Nam sẽ đá trận chung kết gặp tuyển Curacao vào cùng ngày.

Theo Oxii

Bạn đang đọc bài viết Bóng đá Việt Nam ngày 6/6: Tuyển Việt Nam được thưởng nóng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.