Thứ sáu, 29/03/2024 15:46 (GMT+7)

Bích Phương soán ngôi 'MV tiết kiệm nhất' của Đen Vâu

MTĐT -  Thứ hai, 18/05/2020 11:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ra mắt sản phẩm mới trong ít giờ, MV của Bích Phương đã thu hút rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Vài ngày trước đây, sau khi "thả thính" bằng bộ ảnh nội y đầy táo bạo, Bích Phương thông báo sẽ "nổ phát súng" đầu tiên trong năm 2020 với EP (Extended Play) mang tên Tâm trạng tan hơi chậm một chút. Cùng với đó, "nữ hoàng nhạc sầu" một thời cũng cho biết sẽ ra mắt MV Em bỏ hút thuốc chưa vào ngày 17/5.


MV Người yêu cũ nhắn tin hỏi em bỏ hút thuốc chưa nhưng bích phương không muốn trả lời.

Theo như đúng kế hoạch, vào lúc 11:11 tối chủ nhật, Bích Phương đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới của mình. Tuy nhiên, chưa kịp thưởng thức ca khúc này, khán giả đã muốn "đứt hơi" vì tiêu đề MV "dài như sớ" - "người yêu cũ nhắn tin hỏi em bỏ hút thuốc chưa nhưng bích phương không muốn trả lời".

Bích Phương tung bộ ảnh bikini đầy táo bạo.

Dù mới chỉ tung được ít giờ, nhưng khán giả đã bình luận rất rôm rả dưới kênh Youtube cũng như fanpage facebook của Bích Phương. Phần lớn mọi người đều chú ý tới câu hát hướng dẫn đáp lời người yêu cũ sao cho ngầu - "Người mà em yêu em còn chia tay được, theo anh thuốc lá đã là gì?", và những câu hát trúng ý bao người - "Ngày còn yêu sao không lo lắng cho nhau, chia tay rồi quan tâm làm gì?", "Thực ra anh đang nhớ em, hay chỉ nhớ một cảm giác"...

Ngoài những lời ca "đi vào lòng người" đó, khán giả còn ráo riết truy lùng danh tính của giọng nam song ca với Bích Phương - traitimtrongvang.

Có bình luận khẳng định rằng đây là nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, nhưng có người lại đùa rằng đây là giọng của Bích Phương sau khi chỉnh sửa. Dù là ai đi chăng nữa, cách đặt tên người kết hợp như vậy cũng khiến khán giả vô cùng thích thú vì sự hài hước và phù hợp với nội dung MV.

Từ Facebook qua tới Youtube, rất nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi và đồng cảm với ca khúc mới của Bích Phương.

Fan đùa rằng MV của Bích Phương có kinh phí thấp hơn cả "Hai triệu năm" của Đen Vâu.

Đặc biệt nhất có lẽ là những bình luận so sánh Em bỏ hút thuốc chưa với Hai triệu năm của Đen Vâu, vì hai ca khúc đều tạo cho người xem cảm giác "giản dị" và vô cùng... tiết kiệm chi phí.

Có thể thấy, phần hình ảnh của MV được dàn dựng khá gần gũi - mô phỏng lại đoạn đối thoại giữa người yêu cũ và cô gái, dựa trên lời bài hát của ca khúc. Tuy nhiên, dường như đây là ý đồ của Bích Phương cùng ê-kíp, khi muốn khán giả tập trung nhiều hơn vào phần lời cũng như giai điệu của bài hát.

Được biết, Em bỏ hút thuốc chưa là một trong ba ca khúc nằm trong EP nhạc của Bích Phương, bên cạnh Một cú lừa (2 phiên bản) và Từ chối nhẹ nhàng thôi. Ca khúc này cũng đã được Tiên Cookie tung bản demo trước đó vào năm 2019, với tên gọi Anh bỏ hút thuốc chưa.

Theo Đời sống Plus/GĐVN
Bạn đang đọc bài viết Bích Phương soán ngôi 'MV tiết kiệm nhất' của Đen Vâu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.