Thứ tư, 24/04/2024 22:53 (GMT+7)

Bé gái 13 tuổi nhặt được cọc tiền đến công an nhờ tìm chủ nhân

MTĐT -  Thứ tư, 08/05/2019 12:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 7/5, Công an phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai đang công bố rộng rãi để tìm chủ nhân của số tiền 10 triệu đồng đánh rơi để trao trả.

Người nhặt được số tiền trên rồi đưa đến nhờ công an phường tìm người bị mất trả lại là em Vũ Thị Huyền Trang, 13 tuổi, ở trọ tại khu phố 3, phường Trảng Dài.

Được biết, trước đó gần 21h ngày 6/5, bé Vũ Thị Huyền Trang (13 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Trảng Dài) đạp xe từ nhà trọ đến tiệm làm tóc của mẹ thì vô tình thấy cọc tiền buộc dây cao su trên đường.

Sau khi nhặt được, bé gái 13 tuổi cố gắng tìm chủ nhân để trao lại số tiền trên nhưng không gặp được.

“Bé gái đã cùng mẹ mang số tiền này tới trụ sở công an để trình báo, nhờ tìm giúp người đánh mất tiền. Hiện công an đã xác định số tiền bé nhặt được là 10 triệu đồng. Chúng tôi đang xác minh chủ sở hữu số tiền trên”, đại diện Công an phường thông tin với báo chí.

Theo luật quy định, nếu giá trị tài sản thấp hơn hoặc bằng 10 tháng lương cơ sở, thì trong vòng một năm kể từ ngày ra thông báo, nếu không có ai đến liên hệ nhận lại thì người nhặt sẽ được hưởng số tài sản đó.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Bé gái 13 tuổi nhặt được cọc tiền đến công an nhờ tìm chủ nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.