Thứ sáu, 26/04/2024 23:06 (GMT+7)

Bắt được lươn bạch tạng 'khủng' hiếm thấy

MTĐT -  Chủ nhật, 13/05/2018 21:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Con lươn có màu da rất khác thường do bị bạch tạng, nặng “khủng” gần 1 kg so với cùng loài, vừa được người dân tại Huế bắt được.

Con lươn này to lớn như cá chình, với màu da trắng rất kỳ lạ và hiếm gặp. Ảnh: Tuấn Đình.

Chiều 13/5, người dân vẫn tiếp tục kéo đến nhà Nguyễn Văn Hòa (23 tuổi, trú tại tổ 5 phường Kim Long, Huế) để xem con lươn bạch tạng có màu da kỳ lạ, với trọng lượng “khủng” mà anh này vừa bắt được.

Qua quan sát, con lươn có màu trắng nổi rõ từng mạch máu trên cơ thể trông rất lạ mắt, nặng gần 1 kg, dài khoảng 30cm. Anh Hòa cho biết, tối 11/5, anh đi đánh bắt cá thì bắt được con lươn kỳ lạ này.

Con lươn toàn thân màu tắng, lộ rõ từng mạch máu nhỏ trên cơ thể. Đây là một con lươn bạch tạng - theo chuyên gia thủy sản. Ảnh: Tuấn Đình

Do thấy con vật lạ mắt, nên người thân đã chụp hình đăng tải lên mạng xã hội, khiến nhiều người hiếu kỳ kéo về nhà anh để được trực tiếp xem lươn bạch tạng.

Theo một chuyên gia thủy sản, lươn do anh Hòa bắt được có màu trắng là do đột biến gen, với tỉ lệ hiếm, nên ít ai bắt gặp trong tự nhiên.

Theo Tiền Phong

Bạn đang đọc bài viết Bắt được lươn bạch tạng 'khủng' hiếm thấy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới