Thứ sáu, 29/03/2024 03:10 (GMT+7)

Bamboo Airways dồn dập tuyển dụng tiếp viên hàng không

MTĐT -  Thứ hai, 18/06/2018 14:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 17/6/2018, hơn 200 ứng viên xinh đẹp, thanh lịch và chuyên nghiệp đã tham dự Ngày hội tuyển dụng tiếp viên Hàng không của hãng Bamboo Airways, công ty thành viên của Tập đoàn FLC.

Hoa khôi Bamboo Airways khoe sắc

Khác với những buổi tuyển dụng trang trọng thường thấy tại nhiều đơn vị, đợt đầu tiên tuyển dụng tiếp viên của Bamboo Airways diễn ra trong không khí vui như hội, đầy hào hứng, trẻ trung ngay tại trụ sở chính của Tập đoàn FLC (Hà Nội).

Hơn 200 ứng viên đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước mang trong mình khát vọng bay đã ứng tuyển vào vị trí đáng mơ ước này với mức lương hấp dẫn. Trong đó, rất nhiều tiếp viên có kinh nghiệm từ các hãng 5* cũng hào hứng dự tuyển trở thành tiếp viên hàng không của Bamboo Airways như: Korean Air, China Airlines, Eva Air, Etihad Airways, Asiana Airlines...

Những nụ cười tự tin và thân thiện của các ứng viên nữ. Đa số các ứng viên đều ở độ tuổi rất trẻ, 9X và 10X.

Đợt tuyển dụng đầu tiên này ngoài các ứng viên nữ thì còn có khá nhiều ứng viên nam thanh lịch.

Trong khi chờ tới lượt, ứng viên nữ còn tranh thủ dặm lại chút son để trông rực rỡ, xinh tươi hơn.

Không gian được chuẩn bị chu đáo với sự góp mặt của Hội đồng tuyển dụng, đội ngũ bác sĩ bệnh viện Hà Thành, lực lượng hậu cần...  Ứng viên tuyển dụng thường trải qua 4 vòng kiểm tra, gồm phỏng vấn sơ tuyển, kiểm tra ngoại hình chi tiết, kiểm tra tổng thể và kiểm tra y tế, sức khỏe. Sau đó, ứng viên sẽ trải qua vòng thi tiếng Anh viết và phỏng vấn. 

Theo đó, độ tuổi tiếp viên trung bình từ 20-30; tốt nghiệp THPT trở lên, trình độ tiếng Anh TOEIC trên 500 điểm hoặc tương đương; ngoại hình ưa nhìn, không xăm trổ, sẹo lớn…

Để trở thành tiếp viên của Bamboo Airways, ứng viên phải đáp ứng tiêu chuẩn về chiều cao và cân nặng.

Khi vượt qua sát hạch trình độ, ứng viên được kiểm tra sức khỏe tổng quát bao gồm: Đo chiều cao từ 1m70-1m80 (nam), 1m60-1m75 (nữ). Từ 1m58 đối với ứng viên nữ đã từng là tiếp viên hàng không. Ngoài ra còn các tiêu chí bắt buộc như thị lực 10/10, cân nặng chuẩn BMI…. 

Một trong các hạng mục yêu cầu gắt gao là kiểm tra thị lực của tiếp viên.

Mặc dù thi tuyển đầy căng thẳng nhưng các ứng viên tỏ ra vô cùng tươi tắn, tự tin thể hiện bản thân. Đây cũng là những tố chất của các tiếp viên hàng không tương lai mà Bamboo Airways đòi hỏi.

Ứng viên xinh đẹp hào hứng chụp ảnh kỷ niệm trong ngày hội tuyển dụng.

Một ứng viên đầy tiềm năng của Bamboo Airways rạng rỡ tạo dáng.

Ngày hội tuyển dụng mở ra cơ hội để các bạn trẻ gia nhập một môi trường chuyên nghiệp, tiêu chuẩn quốc tế.

Kỳ vọng của Bamboo Airways

Các bước kiểm tra đầu vào đầy nghiêm túc này đã minh chứng cho việc Hãng hàng không Bamboo Airways vô cùng chuyên nghiệp. Ngày hội là một trong những bước khởi đầu để Bamboo Airways chuẩn bị bước ra thị trường, đến gần hơn với đông đảo người dân trong nước và toàn cầu. 

Phát biểu trong ngày hội tuyển dụng, ông Đặng Tất Thắng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC – Tổng Giám đốc hãng Hàng không Bamboo Airways chia sẻ: “Đây là chương trình thuộc chiến lược phát triển nhân sự theo tiêu chuẩn quốc tế của Hãng nhằm xây dựng hình ảnh hãng hàng không 5 sao, chất lượng đẳng cấp với những tiếp viên chuyên nghiệp.Tôi kỳ vọng các bạn sẽ là đại sứ của Bamboo Airways trong tương lai”.

Ông Đặng Tất Thắng (áo đen, giữa) kỳ vọng các ứng viên trúng tuyển sẽ là đại sứ của Bamboo Airways.

Hội đồng tuyển dụng tiếp viên đợt đầu tiên bao gồm: Ông Đặng Tất Thắng; Bà Võ Thị Thùy Dương – Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC – Trưởng ban nhân sự Tập đoàn FLC; Ông Nguyễn Trịnh Bình – Phó Giám đốc An toàn chất lượng Bamboo Airways; Bà Nguyễn Thị Mỹ Trang – Phó Giám đốc Khối dịch vụ và khai thác mặt đất; Ông Lê Đăng Khoa - Trưởng đoàn Tiếp viên của Bamboo Airways.

Dự kiến kết quả tuyển dụng sẽ được cập nhật vào ngày 23/6/2018. Đồng thời, đại diện hãng Bamboo Airways cho biết sẽ tổ chức Ngày hội Tuyển dụng Tiếp viên Hàng không tiếp theo mang chủ đề "Cùng Bamboo Airways chắp cánh Giấc mơ bay" tại TP.HCM vào ngày 8/7/2018. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ: Website: http://career.flc.vn Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage Hotline: ‎0911 410 988  Ứng viên có thể gửi CV về: Email: [email protected] [email protected] 
Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways dồn dập tuyển dụng tiếp viên hàng không. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.