Thứ bảy, 20/04/2024 02:56 (GMT+7)

650 xe VinFast Fadil đầu tiên chính thức đến tay khách hàng Việt Nam

MTĐT -  Thứ hai, 17/06/2019 13:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những chiếc VinFast Fadil đầu tiên đã chính thức được giao đến tay khách hàng tại sự kiện giao xe được tổ chức sáng nay 17/6 ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Dự kiến VinFast sẽ giao khoảng 650 chiếc xe đến tay khách hàng trên cả nước.

Từ sáng sớm, hàng trăm chiếc VinFast Fadil đã được tập kết tại Hà Nội và Tp.HCM để sẵn sàng giao đến tay khách hàng trong sự kiện bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Sự kiện đánh dấu cột mốc những chiếc xe thương hiệu Việt đầu tiên chính thức lưu thông tại Việt Nam.

Lễ bàn giao xe VinFast Fadil diễn ra tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và một số đại lý của VinFast trên toàn quốc.

Cũng trong sự kiện này, VinFast tổ chức chương trình lái thử xe Fadil dành cho người tiêu dùng quan tâm đến chiếc xe thương hiệu Việt đầu tiên, và tư vấn tại chỗ cho khách hàng về các chương trình hỗ trợ tài chính, bảo hiểm và chính sách hậu mãi khi mua sản phẩm.

Fadil là thương hiệu ô tô đầu tiên của VinFast được bàn giao đến khách hàng, thuộc phân khúc xe đô thị đa dụng với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt.

Xe được trang bị động cơ 1.4L 98 mã lực, hộp số tự động vô cấp CVT cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm 6 túi khí, công nghệ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... VinFast Fadil có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn.

Trong thời gian từ 1/6 – 15/6/2019, VinFast đã tổ chức chương trình lái thử xe Fadil trên toàn quốc và thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự.

Việc tổ chức cho khách hàng lái thử trước khi nhận xe thể hiện cam kết của Công ty luôn mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe VinFast còn được thụ hưởng chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt từ một số ngân hàng uy tín với hạn mức vay tối đa là 80 - 85% giá trị xe trong thời gian 8 năm, lãi suất cho vay tiêu dùng hấp dẫn.

Theo ICT News

Bạn đang đọc bài viết 650 xe VinFast Fadil đầu tiên chính thức đến tay khách hàng Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...