Thứ tư, 24/04/2024 00:31 (GMT+7)

5 bộ phim chiếu rạp Valentine 2019 đáng xem nhất

MTĐT -  Thứ năm, 14/02/2019 11:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, các cặp đôi thường dành thời gian bên nhau, cùng xem phim, hẹn hò. Dưới đây là 5 bộ phim chiếu rạp Valentine 2019 đáng được các cặp đôi lựa chọn.

Nụ hôn đầu (Fall In Love At First Kiss) ra mắt ngày 14/2

Nụ hôn đầu là tựa đề tiếng Việt của bộ phim Trung Quốc Fall In love at first kiss do đạo diễn Trần Ngọc San cầm trịch. Nữ đạo diễn tài năng này từng ghi dấu với những bộ phim ngôn tình nổi tiếng như Sợi dây chuyền định mệnh, Thơ ngây… Nụ hôn đầu được xem là phiên bản điện ảnh của Thơ ngây sau 14 năm ra mắt bản truyền hình.

Nụ hôn đầu có sự tham gia của soái ca vạn người mê và mỹ nhân ngư từng khuynh đảo phòng vé: Vương Đại Lục (Giang Trực Thụ) - Lâm Doãn (Viên Tương Cầm).

Trong khi Giang Trực Thụ là một chàng trai thư sinh toàn năng lạnh lùng hàng ngàn học sinh mến mộ thì Tương Cầm lại là một cô nàng hậu đậu, ngây thơ và đem lòng mơ mộng về người mà cô quyết định sẽ ảnh hưởng đến mình suốt cuộc đời. Hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của cả hai sẽ khiến khán giả tràn ngập trong những giai thoại ngọt ngào và lãng mạn.

Trailer Nụ hôn đầu

Tình đầu thơ ngây ra mắt ngày 14/2

Bộ phim điện ảnh Việt - Tình đầu thơ ngây (đạo diễn Trần Nhân Kiên) là cuốn albm đầy màu sắc của tuổi học trò với những cung bậc cảm xúc chân thật: Vui, buồn, hạnh phúc và cả thất vọng khi niềm tin không còn. Phim có sự tham gia của Lâm Thanh Mỹ (An) và Jsol (Thiên), Mai Kỳ Hân (Tiên) và Chí Tâm (Trung).

Trong phim, An liên tục bám theo nam thần học đường Thiên đến mức bị mắng vẫn không chịu dừng. An rất thông minh trong cách tiếp cận Thiên, từ chuyện xuất hiện mọi lúc mọi nơi, lén quay Thiên lúc tập hát rồi lại… dọn về ở chung nhà. Nhưng bá đạo nhất phải là khi cô nàng "gài hàng" để tỏ tình.

Tình đầu thơ ngây đang là bộ phim chiếu rạp lễ tình nhân được khá nhiều người đón chờ.

Trailer Tình đầu thơ ngây

Thiên thần Chiến binh (Alita: Battle Angel) ra mắt ngày 15/2

Alita: Battle Angel là bộ phim điện ảnh hành động Mỹ do James Cameron sản xuất và Robert Rodriguez làm đạo diễn, có kinh phí sản xuất lên tới 200 triệu USD với ngập tràn các cảnh quay kỹ xảo. Alita: Battle Angel có nội dung dựa trên nguyên tác truyện tranh Nhật Bản Battle Angel Alita của Yukito Kishiro. Phim xoay quanh một cô bé người máy sở hữu tài chiến đấu siêu phàm, nhưng lại hoàn toàn bị mất trí nhớ.

Thiên thần Chiến binh có sự tham gia của Rosa Salazar (Alita, một người máy), Christoph Waltz, Jennifer Connelly, Mahershala Ali, Ed Skrein, Jackie Earle Haley và Keean Johnson.

Trailer Thiên thần Chiến binh

Sinh nhật chết chóc 2 (Happy Death Day 2U) ra mắt ngày 15/2

Sau thành công của phần 1 ra mắt từ 10/2017, phim điện ảnh kinh dị Mỹ - Sinh nhật chết chóc 2 (Happy Death Day 2U) do Christopher Landon làm biên kịch kiêm đạo diễn sẽ ra mắt vào ngày 15/2 tới. Nội dung phần 2 tiếp tục theo chân nhân vật Tree Gelbman.

Phần 2 có sự tham gia của Jessica Rothe, Israel Broussard, Ruby Modine, Rachel Matthews, Suraj Sharma, và Steve Zissis.

Trong phần trước, Tree Gelbman (Jessica Rothe) tỉnh dậy sau trải nghiệm “tình một đêm” và chuẩn bị ăn mừng sinh nhật tuổi mới. Tuy nhiên, vào đúng đêm vui, cô bị sát hại một cách dã man. Song, Tree không chết, mà luôn trở lại vào thời điểm bắt đầu hôm sinh nhật, để rồi tiếp tục bị làm hại.

Trải qua nhiều lần “chết đi sống lại”, Tree bắt đầu phát hiện ra hàng loạt manh mối, giúp cô phát hiện ra chân dung kẻ thủ ác và qua đó thoát khỏi vòng lặp thời gian đầy quái gở.

Với tình tiết gay cấn đến phút chót, Sinh nhật chết chóc 2 sẽ là bộ phim chiếu rạp Valentine 2019 đáng xem nhất.

Trailer Sinh nhật chết chóc 2

Mobile Suit Gundam Narrative khởi chiếu 15/02

Mobile Suit Gundam Narrative là bộ phim hoạt hình mới nhất trong thương hiệu Gundam của Nhật Bản, xoay quanh các robot quân đội có kích cỡ lớn với bối cảnh được đặt trong năm U.C 0097 theo dòng thời gian của series Mobile Suit Gundam nguyên bản và Mobile Suit Gundam Unicorn.

Trong phim mới, cả hai robot Unicorn Gundam và Banshee đều đã bị giam giữ. Người máy Unicorn Gundam 03 Phenex tái xuất sau vụ mất tích hai năm trước, khiến tổ chức Federation và Neo-Zeon phối hợp để truy tìm.

Trailer Mobile Suit Gundam Narrative

Theo Thu Hoài/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết 5 bộ phim chiếu rạp Valentine 2019 đáng xem nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới