Thứ sáu, 19/04/2024 13:22 (GMT+7)

3 lý do tuyệt vời cho con lên phố đi bộ Hồ Gươm chơi ngay cuối tuần

MTĐT -  Thứ năm, 27/06/2019 18:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cùng con 'mở hội' mùa hè trong không gian xanh ngát của phố đi bộ hồ Gươm; đi ngược về tuổi thơ qua các trò chơi kéo co, rung chuông vàng; check-in, pose hình thỏa thích.

Cùng con 'mở hội' mùa hè trong không gian xanh ngát của phố đi bộ hồ Gươm; đi ngược về tuổi thơ qua các trò chơi kéo co, rung chuông vàng; check-in, pose hình thỏa thích và nhận về những món quà ngọt ngào… là những lí do phụ huynh nên cho con lên phố đi bộ chơi ngay trong thứ Bảy và Chủ nhật tuần này.

Phố đi bộ hồ Gươm những ngày cuối tuần đã trở thành một không gian khiến người dân Thủ đô quen, thích rồi yêu. Một không gian mở rộng lớn, thoáng đãng khiến người ta sống chậm lại, tận hưởng một cuối tuần mới mẻ, để vui chơi, ca hát và kiếm tìm các giá trị văn hóa nghệ thuật. 

Phố đi bộ tấp nập những ngày cuối tuần.

Vào mùa hè, khi mà những mùa thi vừa kết thúc, khi con trẻ được giải phóng khỏi 4 bức tường phòng học và đang tìm một lí do để không giam mùa hè của mình trong các thiết bị di động thông minh thì phố đi bộ Hồ Gươm càng trở thành một đích đến tuyệt vời cho các gia đình. Vừa đủ gần để đi, vừa đủ không gian để vui chơi giải trí, vừa đủ để gia đình có những khoảnh khắc xích lại gần nhau và gắn kết yêu thương hơn nữa.

Cuối tuần này, vào những ngày cuối cùng của tháng 6, khi những sĩ tử vừa kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đầy căng thẳng, phố đi bộ bờ hồ càng trở nên hấp dẫn hơn khi có hàng loạt hoạt động lý thú và ý nghĩa dành cho các gia đình. Chuỗi hoạt động thú vị này sẽ diễn ra ở Khu vực phố đi bộ, đối diện nhà hát Múa rối Thăng Long từ 7h sáng đến 17h30 chiều suốt 2 ngày 29-30/6/2019.

Tại đây, các gia đình nhận về những thời khắc vui vẻ và đáng nhớ khi cùng nhau tham gia vào các hoạt động thể chất, trí tuệ cần sự hợp tác của tất cả các thành viên như kéo co, các môn vận động phối hợp vượt chướng ngại vật, xếp tháp gỗ… hay chơi gameshow trí tuệ như Rung chuông vàng, Trả lời ngay - quà liền tay…

Các gia đình cũng thỏa sức check-in, pose hình lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương đong đầy, gắn kết giữa các thành viên. Thậm chí nếu muốn, bạn có thể triển lãm luôn “Khoảnh khắc yêu thương” của gia đình để rinh về những phần quà ngọt ngào.

Nếu chỉ thích đưa gia đình lên Hồ Gươm và đi bộ cuối tuần, bạn và các thành viên trong gia đình cũng nên rẽ ngang booth Gắn kết yêu thương ở khu vực phố đi bộ đối diện nhà hát múa rối Thăng Long để được mời những que kem TH IceCream ngọt ngào hay thưởng thức một ly sữa mời của thương hiệu này.

Booth sản phẩm dùng thử của đơn vị đồng hành TH true MILK sẽ xua tan cái nóng ngày hè.

Vào gần cuối ngày, tại đây sẽ diễn ra màn nhảy Flash Mod sôi động, những màn biểu diễn văn nghệ thiếu nhi hấp dẫn và những phần quà khiến các khách mời ồ lên thích thú khi chiếc hộp bí mật được mở ra.

Những gia vị hấp dẫn cho phố đi bộ hồ Gươm trong 2 ngày cuối cùng của tháng 6 là món quà mà Tập đoàn TH đồng hành cùng chương trình Vì Tầm Vóc Việt mang đến trong sự kiện “Vì trẻ thơ - Gắn kết yêu thương”. Đây là lần thứ 2 sự kiện được tổ chức với một mục đích duy nhất là kéo các thành viên trong gia đình xích lại gần hơn nữa.

Để nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình yêu thương và rinh những phần quà cực kỳ hấp dẫn với giá trị “khủng” từ đơn vị đồng hành TH true MILK, các gia đình có thể đăng ký tham gia ngay hôm nay tại đây.

Những khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình khi tham gia sự kiện.

Sự kiện Vì trẻ thơ - Gắn kết yêu thương sẽ diễn ra trong 2 ngày 29,30/6/2019 tại Khu vực phố đi bộ, đối diện nhà hát Múa rối Thăng Long.

Khi đăng kí tham gia sự kiện, những khoảnh khắc yêu thương của gia đình, nụ cười, niềm vui lấp lánh trên khuôn mặt, ánh mắt của các thành viên đều sẽ được chương trình VTV24 - Vì Tầm Vóc Việt ghi lại. Ngoài việc đăng ký trực tuyến theo link trên, các gia đình cũng có thể đăng ký tham gia trực tiếp tại booth sự kiện.

Đón xem Vì tầm vóc Việt - Chương trình chia sẻ về các vấn đề xoay quanh sự phát triển của trẻ em

Phát sóng: 20h05 hàng ngày trên VTV1

Youtube: https://bitly.vn/f7o

Email: [email protected]

Hotline: 0886 044 110

Chương trình có sự đồng hành của Tập đoàn TH.

Bạn đang đọc bài viết 3 lý do tuyệt vời cho con lên phố đi bộ Hồ Gươm chơi ngay cuối tuần. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?