Thứ năm, 28/03/2024 23:22 (GMT+7)

23 lời chúc Valentine ý nghĩa, ngọt ngào khiến nửa kia 'tan chảy'

MTĐT -  Thứ năm, 13/02/2020 14:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày lễ tình nhân, ngoài việc tặng quà thì các bạn có thể gửi cho nửa kia những lời chúc, tin nhắn yêu thương để thể hiện tình cảm của mình.

1. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân để được bên em suốt đời…

2. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Sức Khỏe, May Mắn và Tình Yêu.

3. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em…

4. Tình yêu là gì anh cũng không biết nữa. Anh chỉ biết rằng mỗi ngày trước khi đi ngủ anh đều mong được gửi và đọc lời chúc ngủ ngon từ em, mỗi sáng được đánh thức em dậy bằng tin nhắn. Đặc biệt là được gặp em ngày ngày. Mãi bên anh em nhé! Yêu em!

5. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây, trong anh và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ của nhau.

6. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

7. Với anh, định nghĩa của 2 từ bình yên là những tháng ngày được ở bên em, cùng nắm tay em đi dưới những con đường. Cảm ơn vì đã đến bên đời anh!

8. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và lấn át mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ gì không?

9. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói, yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn, em nhé!

10. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

11. Gặp được nhau giữa thế giới này, là nhân duyên ngàn năm kéo dài. Mình may mắn tìm thấy nhau, gặp nhau để nhớ thương rồi yêu. Hãy trân trọng những phút giây bên nhau em nhé. Mãi yêu em!

12. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều, mặc thật ấm khi ra đường. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành trong ngày Valentine này.

13. Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.

14. Valentine đầu tiên nhưng anh lại không được ở bên em, nhưng anh biết rằng chúng ta vẫn mãi ấm áp. Bởi vì ta biết rằng trái tim chúng ta cùng đập một nhịp và chúng ta luôn ở trong tâm trí nhau. Nhớ em!

15. Cảm ơn vợ vì tất cả những gì vợ đã làm cho chồng, con và gia đình của chúng ta. Yêu em nhiều!

16. Em có yêu bản thân mình không? Nếu có làm tình địch với anh nha! Nhà em có bán rượu không? Mà nói chuyện với em, anh say quá! Nhà em có sao em không ở, mà lại đi chuyển hộ khẩu vào tim anh. Em có thấy cuộc đời mình nhàm chán khi cứ hoài lặp đi lặp lại. Vậy thì đi đến đây với anh đi chứ sao cứ hoài tìm ai? Vòng tay anh không quá lớn, chân cũng chẳng được quá dài nhưng mà để ôm em hay chạy đến với em thì điều gì với anh cũng không ngại”.

17. Nếu người ta hỏi anh tình yêu là gì, anh sẽ đọc cho họ nghe tên của em. Bởi vì em chính là tình yêu của cuộc đời anh. Chúc em một lễ thật hạnh phúc.

18. Anh muốn nói với em rằng: ANH YÊU EM! Chúng ta sẽ mãi như thế này em nhé. Chúc em một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc. Happy Valentine Day!

19. Người ta bảo: thứ mất đi mới là thứ đáng quý nhất. Nhưng thứ đáng quý nhất với anh, là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ nghĩ đến anh đều cầu mong sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời, không bao giờ mất đi, chính là Em.

20. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.

21. Người có một mơ ước và anh xin chọn tình yêu, chọn bình yên được bên em vui mỗi ngày. Cảm ơn em đã đến bên anh. Yêu em!

22. Anh mong rằng anh sẽ nhận được món quà rất lớn từ em: Đó chính là tình yêu của em, có được không em?

23. Mỗi ngày anh đều cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

Bạn đang đọc bài viết 23 lời chúc Valentine ý nghĩa, ngọt ngào khiến nửa kia 'tan chảy'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.