Thứ bảy, 20/04/2024 00:38 (GMT+7)

22h30 ngày 31/12 Việt Nam vs Philippines: Bài sát hạch cuối cùng

MTĐT -  Thứ hai, 31/12/2018 10:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trận giao hữu với ĐT Philippines sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn thành những bước chuẩn bị cần thiết trước khi bước vào Asian Cup 2019.

Chỉ trong vòng một tháng, ĐT Việt Nam và ĐT Philippines phải gặp nhau đến 3 lần, hai lần trước là trong khuôn khổ bán kết AFF Cup 2018, nơi thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng để qua đó tạo đà để bước lên đỉnh Đông Nam Á.

Quang Hải sẽ lại tái đấu với Silva.

Tuy nhiên, lần tái đấu này lại mang ý nghĩa khác khi là trận giao hữu cuối cùng của cả hai đội nhằm rà soát lại lực lượng cũng như phong độ trước khi bước vào hành trình ở giải đấu châu lục, nơi họ phải chứng tỏ được thực lực thật sự.

So với lần đụng nhau ở vòng bán kết, trận giao hữu tối nay chắc chắn sẽ không hề dễ dàng đối với HLV Park Hang-seo, bởi ngoài sự thiếu vắng mỗi thủ thành Etheridge thì trong tay nhà cầm quân HLV Goran Eriksson vẫn còn lại thành phần gần như giống tại AFF Cup 2018 với sự hiện diện của anh em nhà Younghusband, Schrock, Strauss hay sự trở về từ châu âu như Daisuke Sato....

Trong khi đó, ĐT Việt Nam lại chịu tổn thất nhiều về lực lượng khi Đình Trọng đã dính chấn thương, Trọng Hoàng đang trong quá trình hồi phục và khả năng ra sân vẫn chưa được đảm bảo thì HLV Park Hang-seo buộc phải đưa ra những sự thử nghiệm nhằm tìm ra các phương án thay thế tối ưu nhất.

Ngân Văn Đại với nền tảng thể lực sung mãn nhiều khả năng vẫn sẽ được HLV Park Hang-seo tiếp tục trao cơ hội thể hiện mình ở trận giao hữu cuối cùng này, nếu thể hiện tốt thì cầu thủ Hà Nội FC gần như có suất đá chính tại Asian Cup 2019.

Trận giao hữu với Philippines sẽ là bài sát hạch cuối cùng của ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, một vấn đề nữa mà nhà cầm quân người Hàn Quốc phải cực kỳ chú ý đó là cải thiện khả năng tổ chức phòng ngự ở những tình huống cố định, khi ĐT Việt Nam đang phải chịu nhiều bàn thua từ các pha bóng như vậy tại AFF Cup 2018 hay trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên mới đây. 

Điểm yếu ở hàng phòng ngự đã bộc lộ, chúng ta hãy cùng chờ đợi thầy Park sẽ "vá" lỗ hỏng này như thế nào trong bài kiểm tra cuối cùng với ĐT Philippines.

Dự đoán: ĐT Việt Nam 1-0 Philippines

Đội hình dự đoán của ĐT Việt Nam:

Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Thành Chung, Tiến Dũng, Văn Đại, Huy Hùng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức, Đức Chinh.

Theo Tin thể thao

Bạn đang đọc bài viết 22h30 ngày 31/12 Việt Nam vs Philippines: Bài sát hạch cuối cùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...