Thứ sáu, 29/03/2024 21:52 (GMT+7)

10 lời chúc Valentine ý nghĩa, lãng mạn nhất

MTĐT -  Thứ năm, 13/02/2020 14:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lời chúc Valentine là những lời nhắn nhủ yêu thương gửi tới người mình yêu. Dưới đây là 10 lời chúc Valentine ý nghĩa, lãng mạn nhất bạn có thể tham khảo.

Ngày Valentine còn gọi là ngày lễ tình nhân, diễn ra vào ngày 14 tháng 2 hàng năm. Vào ngày này, các cặp đôi thường dành tặng cho nhau những món quà, bó hoa và lời chúc ngọt ngào yêu thương nhất.

10 lời chúc Valentine ý nghĩa, ngọt ngào nhất

1. Gặp được nhau giữa thế giới này, là nhân duyên ngàn năm kéo dài. Mình may mắn tìm thấy nhau, gặp nhau để nhớ thương rồi yêu. Hãy trân trọng những phút giây bên nhau em nhé. Mãi yêu em!

2. Valentine đầu tiên nhưng anh lại không được ở bên em, nhưng anh biết rằng chúng ta vẫn mãi ấm áp. Bởi vì ta biết rằng trái tim chúng ta cùng đập một nhịp và chúng ta luôn ở trong tâm trí nhau. Nhớ em!

3. Nếu người ta hỏi anh tình yêu là gì, anh sẽ đọc cho họ nghe tên của em. Bởi vì em chính là tình yêu của cuộc đời anh. Chúc em một lễ thật hạnh phúc.

4. người có một mơ ước và anh xin chọn tình yêu, chọn bình yên được bên em vui mỗi ngày. Cảm ơn em đã đến bên anh. Yêu em!

5. Cảm ơn vợ vì tất cả những gì vợ đã làm cho chồng, con và gia đình của chúng ta. Yêu em nhiều!

6. Tình yêu là gì anh cũng không biết nữa. Anh chỉ biết rằng mỗi ngày trước khi đi ngủ anh đều mong được gửi và đọc lời chúc ngủ ngon từ em, mỗi sáng được đánh thức em dậy bằng tin nhắn. Đặc biệt là được gặp em ngày ngày. Mãi bên anh em nhé! Yêu em!

7. Với anh, định nghĩa của 2 từ bình yên là những tháng ngày được ở bên em, cùng nắm tay em đi dưới những con đường. Cảm ơn vì đã đến bên đời anh!

8. Mỗi ngày anh đều cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

9. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.

10. Anh muốn nói với em rằng: ANH YÊU EM! Chúng ta sẽ mãi như thế này em nhé. Chúc em một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc. Happy Valentine Day!

Bạn đang đọc bài viết 10 lời chúc Valentine ý nghĩa, lãng mạn nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới