Thứ sáu, 29/03/2024 17:33 (GMT+7)

10 lời chúc ngọt ngào ngày Valentine Trắng 14/3

MTĐT -  Thứ tư, 14/03/2018 11:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào dịp Valentine Trắng 14/3, bạn hãy gửi tới người yêu, một nửa của mình những lời chúc hay và ý nghĩa nhất.

Valentine trắng là ngày để các chàng trai bày tỏ tình yêu dành cho bạn gái, nửa kia của đời mình. Bên cạnh những món quà Valentine trắng ý nghĩa, lời chúc Valentine trắng giúp gửi đi thông điệp tình yêu luôn không thể thiếu trong ngày này.

Dưới đây là 10 lời chúc Valentine trắng hay ý nghĩa nhất cho bạn.

  1. Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này.
  2. Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em. Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời.
  3. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này… Happy White Valentine!
  4. Em à, nếu có kiếp sau thì anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa nhưng anh không biết có kiếp sau hay không nên anh sẽ cố gắng yêu em hết lòng ở kiếp này. Valentine Trắng 14/3 vui vẻ, hạnh phúc em nhé.
  5. Nếu em là gió thì tình anh là thảo nguyên mênh mông. Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động.
  6. Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều. Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.
  7. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.
  8. Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, anh vẫn giữ trong tim sự quan tâm. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất ngày Valentine trắng.
  9. Đời người là hoa và tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình là em đó, Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé.
  10. Thầy dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em nhiều lắm.

T/H

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết 10 lời chúc ngọt ngào ngày Valentine Trắng 14/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ