Thứ bảy, 20/04/2024 21:04 (GMT+7)

Đà Nẵng: Cẩm Vân, Khắc Triệu sẽ hát cùng con gái út từng liệt tứ chi

Hà Nam -  Thứ năm, 28/11/2019 16:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cô con gái út của Cẩm Vân – Khắc Triệu từng bị liệt cả tứ chi vì TNGT. Nhưng với ý chí và nghị lực mãnh liệt, em đã dần hồi phục và sẽ đứng trên sân khấu hát cùng cha mẹ, để theo đuổi đam mê ca hát...

Tối 29/11, tại Nhà hát Trưng Vương, khán giả ở TP Đà Nẵng sẽ lần đầu tiên được thưởng thức một chương trình ca nhạc đặc biệt với sự xuất hiện của 2 cặp đội âm nhạc Đức Huy - Khánh Hà, Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Được biết, đây là đêm nhạc thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "THE ARTISTS" do Kinh Kỳ Music Foundation tổ chức.

Theo ông Lê Khả Lục - Giám đốc Kinh Kỳ Music Foundation, đêm nhạc “THE BEST OF KHÁNH HÀ – ĐỨC HUY – CẨM VÂN – KHẮC TRIỆU” sẽ là cuộc hội ngộ của 2 cặp đôi âm nhạc mà tên tuổi của họ gắn liền với những tình khúc bất hủ trong nhiều năm qua: Khánh Hà – Đức Huy và Cẩm Vân – Khắc Triệu.

Nhạc sĩ Đức Huy được xem là 1 nghệ sĩ lãng du với âm nhạc và thật hiếm thấy Đức Huy biểu diễn tình khúc của người khác, anh chỉ hát những bài tự sáng tác trong suốt hơn 50 năm qua, số lượng ca khúc của anh không lớn, nhưng lại vừa đủ để hát liên tục trong nhiều đêm liền.

Đêm nhạc “THE BEST OF KHÁNH HÀ – ĐỨC HUY – CẨM VÂN – KHẮC TRIỆU” diễn ra vào lúc 20 giờ tối 29/11, tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng.

Được biết, trong đêm nhạc này, Nhạc sĩ Đức Huy sẽ giới thiệu thêm một ca khúc vừa mới sáng tác với khán giả miền Trung. Và ngay sau đó, nhạc sĩ tài hoa này sẽ phát hành một tập nhạc piano/guitar kèm với những hình ảnh đời thường và sân khấu được ghi lại trong 25 năm qua của Anh. 

Đồng hành cùng nhạc sĩ Đức Huy trong “THE BEST OF KHÁNH HÀ – ĐỨC HUY – CẨM VÂN – KHẮC TRIỆU” tối 29/11, là sự xuất hiện của danh ca Khánh Hà. Khánh Hà sẽ thể hiện một số ca khúc của nhạc sĩ Đức Huy và các tình khúc bất hủ của nhiều tác giả đã tạo nên tên tuổi danh ca trong chặng đường ca hát như Đời đá vàng, Tình phụ, Nỗi đau muộn màng, Xin một ngày mai có nhau,....

Nhắc đến người bạn đồng hành trong hành trình âm nhạc hơn 50 năm qua, nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ: “Khánh Hà là danh ca hát nhạc Đức Huy thành công nhất từ trước đến nay. Chúng tôi đã làm việc với nhau suốt hơn 50 năm, tại nhiều nơi trên thế giới”.

Đặc biệt, sau nhiều năm, cặp đôi âm nhạc này sẽ lần đầu tiên tái hợp trên sân khấu Nhà hát Trưng Vương với màn song ca đặc sắc mà ban tổ chức muốn dành riêng cho khán giả Đà Nẵng như bản mash-up “Anh còn nợ em – Một tình yêu” và một ca khúc gắn liền tên tuổi của hai nghệ sĩ: “Như đã dấu yêu”.  

Riêng với cặp đôi thứ 2 trong liveshow lần này, cặp đôi luôn gắn bó với nhau trên sân khấu và cả trong đời thường, vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu. Đây là đêm nhạc đặc biệt của họ tại Đà Nẵng sau gần 40 năm ca hát cùng nhau.

Trên chặng đường âm nhạc của mình, Cẩm Vân đã gặp tay trống Khắc Triệu, người trở thành bạn đồng hành với chị trong suốt những năm qua. Hai nghệ sĩ cho biết giữa họ có một sự đồng cảm thú vị, và đã nhiều lần đứng chung trên sân khấu nhà hát Trưng Vương trong những đêm nhạc Trịnh Công Sơn do Kinh Kỳ Music Foundation (CanhCung Media trước đây) tổ chức.

Nhiều người trong giới biểu diễn nhận định rằng, Cẩm Vân – Khắc Triệu vẫn còn giữ được vị trí của mình cho đến hôm nay là nhờ tình yêu. Nhờ tình yêu họ dành cho âm nhạc. Nhờ tình yêu họ dành cho nhau.

Nghe Cẩm Vân hát, với người chồng ngồi giữ nhịp sau lưng, những bài hát mà Cẩm Vân đã hát “với quê hương, với bạn bè, với cả cuộc đời...”, những bài hát mà Cẩm Vân đã hát “với em yêu, với đồng đội, với cả lòng mình...”. Đó là những bài hát đã làm cho khán giả “không thể nào quên”...

Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu sẽ cùng cô con gái út từng bị liệt cả tứ chi tái ngộ khán giả Đà Nẵng.

Đáng chú ý, tham gia đêm nhạc này, Cẩm Vân – Khắc Triệu giới thiệu tới khán giả mộ điệu Đà Nẵng món quà đặc biệt, đó chính là giọng ca của cô con gái út CeCe Trương.

Cách đây vài năm, trong lúc vợ chồng anh chị đang ở Việt Nam thì cả hai cô con gái đều bị tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Mỹ khi hai chị em đang trên đường đi học bằng lái xe hơi. Con gái lớn Susu chịu chấn thương nhẹ hơn, thế nhưng cô con gái út Cece Trương đã chịu đa chấn thương nghiêm trọng phần đầu, cổ, bị dập phổi và gãy đốt sống làm cho em bị liệt cả tứ chi.

Với ý chí và nghị lực mãnh liệt, cô con gái bé bỏng của cặp đôi Cẩm Vân – Khắc Triệu đã từng bước dần hồi phục và cùng anh chị đứng trên sân khấu để theo đuổi niềm đam mê ca hát như hôm nay. Được biết, cả gia đình nghệ sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu – CeCe Trương cũng sẽ cùng nhau mang đến một ca khúc đặc biệt.

Dẫn chuyện trong chương trình lần này là Nhà báo Trác Thúy Miêu. Trước đó, trong liveshow đầu tiên của chuỗi sự kiện The Artists “The best of Tuấn Ngọc – Đức Tuấn” do Kinh Kỳ Music Foundation tổ chức, Trác Thúy Miêu cũng đã đảm nhận vai trò này và đón nhận nhiều yêu mến từ phía khán giả.

THE BEST OF KHÁNH HÀ – ĐỨC HUY – CẨM VÂN – KHẮC TRIỆU diễn ra vào lúc 20 giờ tối 29/11, tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng sẽ là chương trình cuối,  khép lại năm 2019 của chuỗi sự kiện âm nhạc “THE ARTISTS” do Kinh Kỳ Music Foundation thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Cẩm Vân, Khắc Triệu sẽ hát cùng con gái út từng liệt tứ chi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất