Thứ bảy, 20/04/2024 08:35 (GMT+7)

Cư dân Capital Garden hoảng loạn vì tiếng nổ lớn dưới tầng hầm

Mạnh Hoàng -  Thứ hai, 06/05/2019 21:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi tiếng nổ phát ra, mọi người hoảng loạn chạy xuống tầng 1. Thậm chí, không ít người dân phải chạy từ tầng 25 xuống đất.

Khoảng 18h30, tại chung cư Capital Garden xuất hiện tiếng nổ lớn. Theo các nhân chứng, sau tiếng nổ lớn, toàn bộ điện tầng 1,2 và toàn bộ điện của hệ thống dịch vụ công cộng bao gồm cả thang máy bị mất.

Nhiều người dân hoảng loạn chạy xuống tầng 1. Ảnh: Hà Điệp.

Được biết, tiếng nổ phát ra từ tầng hầm B1. Đây là khu vực để xe ô tô và xe máy. Nhiều người có mặt tại đâu cho biết, có nhiều khói bốc lên nhưng chuông cứu hoả không cháy.

Cư dân hoảng sợ chạy xuống tầng 1 vì sự cố cháy nổ.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, chị Ngân, Trưởng ban đại diện lâm thời của toà nhà cho biết: "Sau khi tiếng nổ phát ra, mọi người hoảng loạn chạy xuống tầng 1. Thậm chí, không ít người dân phải chạy từ tầng 25 xuống đất".

Anh Vũ Nhật, cư dân tòa nhà chia sẻ: "Khi người dân xuống đến nơi thì trạm biến áp đang cháy, nổ. Toàn bộ 25 tầng của toà nhà không có điện. Khi lực lượng PCCC đến xử lý thì sau hơn một tiếng mới có điện trở lại".

Chung cư Capital Garden, nơi xảy ra sự cố.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Trịnh Hữu Tuấn, Phó chủ tịch UBND quận Đống Đa đã có mặt tại hiện trường. Ông Tuấn yêu cầu các cơ quan chức năng sửa chữa các hỏng hóc tại khu vực xảy ra cháy nổ. Vị này khẳng định sẽ rà soát lại công tác PCCC của toà nhà. Nếu phát hiện có vi phạm sẽ xử lý theo quy định.

Tầng hầm chung cư nơi xảy ra sự cố.

Theo quan sát của PV, vào lúc 20h55, nhiều người dân vẫn chưa thể về lại nhà vì chỉ tầng 1 có điện, từ tầng 2 vẫn mất điện. Hơn nữa, họ nghi ngại sự cố sẽ tiếp tục xảy tra. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân sự cố.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin.

Chung cư Capital Garden nằm trong ngõ 102 Trường Chinh (Đống Đa, Hà Nội). Chung cư này cao 25 tầng do Công ty TNHH Khách Sạn Kinh Đô – Tập đoàn Kinh Đô TCI làm chủ đầu tư. Chung cư này cũng từng xảy ra rất nhiều lùm xùm. 
Cách đây không lâu, cư dân chung cư Capital Garden đã đồng loạt phản ánh đến báo chí về việc chủ đầu tư là Công ty TNHH Khách sạn Kinh Đô (Công ty Kinh Đô) không thực hiện đúng những cam kết khi bán nhà.
Nhiều cư dân cho biết họ không hài lòng về nhiều vấn đề như an ninh, an toàn, thiết kế, dịch vụ quản lý, mức phí, chất lượng công trình... Thậm chí, họ cho rằng chủ đầu tư bàn giao khi căn hộ chưa đủ điều kiện.
Bạn đang đọc bài viết Cư dân Capital Garden hoảng loạn vì tiếng nổ lớn dưới tầng hầm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...