Thứ sáu, 29/03/2024 00:34 (GMT+7)

CSGT Đà Nẵng trả lại tài sản bị đánh rơi cho du khách xem pháo hoa

Bình Dương -  Thứ ba, 05/06/2018 13:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 4/6 phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an TP. Đà Nẵng đã trả lại Chiếc ví của một du khách đánh roi khi đến Đà Nẵng du lịch.

Trước đó, lúc 7h30 tối 3/06, tại giao lộ Bạch Đằng - Trần Phú - Nguyễn Văn Linh – đường 2/9 - Trưng Nữ Vương (giao lộ phía Tây cầu Rồng), tổ công tác của Đội Tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) TP Đà Nẵng do đồng chí Thượng uý Đặng Thành Trung làm tổ trưởng, đồng chí Mai Phước Thiện là học viên thực tập Trường Cảnh sát nhân dân V - Bộ Công an, đang triển khai nhiệm vụ điều hòa, hướng dẫn, bảo đảm trật tự an toàn giao thông của ngày đầu tiên các trường tổ chức cho học sinh thi vào lớp 10.

Trong khi làm nhiệm vụ thì các đồng chí này phát hiện và nhặt được 1 chiếc ví da, trong đó có hơn 03 triệu đồng và các giấy tờ liên quan mang tên Nguyễn Văn Bắc, 2 Giấy đăng ký xe 37M1-54306, 29U9-1208 cùng 1 thẻ ngân hàng Agribank và 1 số giấy tờ khác.

Đồng chí Mai Phước Thiện (học viên thực tập Trường Cảnh sát nhân dân V - Bộ Công an) trả lại tài sản cho du khách.

Kết hợp công tác xác minh với áp dụng kỹ năng công nghệ thông tin, thì Tổ công tác đã xác định được số điện thoại di động của chủ nhân chiếc ví, đến 13 giờ 30p anh Bắc đã đến Phòng CSGT làm các thủ tục nhận lại tài sản và giấy tờ bị mất.

Anh Nguyễn Văn Bắc vui mừng cho biết, từ ngày 2/6 anh vào Đà Nẵng xem pháo hoa kết hợp công tác tại Công ty TNHH MTV AVAC, trên đường đi đến nơi làm việc thì không biết mình đã đánh rơi chiếc ví tự lúc nào, số tiền thì không quan trọng nhưng quan trọng nhất là các giấy tờ tùy thân liên quan đến việc đi lại, giao dịch trong thời gian công tác...

Anh Nguyễn Văn Bắc viết thư cảm ơn các đồng chí CSGT TP Đà Nẵng.

"Không ngờ các đồng chí CSGT TP Đà Nẵng đã nhặt được và chỉ dựa vào một số thông tin ít ỏi của tôi trong ví mà đã xác minh ra số điện thoại cá nhân và gọi tôi đến nhận lại, tôi không biết nói gì hơn với bằng cả tấm lòng xin cảm ơn các anh CSGT TP Đà Nẵng, nhất là anh Mai Phước Thiện đã nhặt và trao trả lại cho tôi giấy tờ tùy thân quan trọng trong chuyến công tác này, chính các anh đã góp phần xây dựng hình ảnh người CSGT thân thiện, nhân văn, góp phần xây dựng thương hiệu TP Đà Nẵng - "Thành phố đáng sống",anh Bắc chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết CSGT Đà Nẵng trả lại tài sản bị đánh rơi cho du khách xem pháo hoa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.