Thứ sáu, 29/03/2024 15:36 (GMT+7)

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà chúc Tết công nhân lao động

Cẩm Anh -  Chủ nhật, 20/01/2019 20:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại các nơi đến thăm, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà và Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà cho người lao động.

Trước thềm năm mới, đoàn công tác dẫn đầu là Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà và Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ cùng một số cán bộ đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà công nhân lao động tại một số đơn vị sản xuất kinh doanh trong ngành Xây dựng. Đây là một trong những hoạt động truyền thống, có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của người đứng đầu Bộ Xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam đối với người lao động mỗi dịp Tết đến xuân về.  

Đoàn công tác đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà công nhân lao động tại Cổ phần cơ khí xây dựng số 2 Hà Bắc (COMA2). 

Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng số 2 Hà Bắc (COMA2) là một trong những DN hoạt động trong lĩnh vực cơ khí. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, thiếu vốn sản xuất kinh doanh, áp lực cạnh tranh khốc liệt, có thời điểm sản phẩm làm ra không tiêu thụ được… . Mặc dù vậy, công ty vẫn luôn nỗ lực, tạo công ăn việc làm, ổn định đời sống cho người lao động bằng việc thực hiện tốt những dự án, đơn hàng đối với khách hàng truyền thống; nghiên cứu đầu tư máy móc thiết bị và nhân lực để nâng cao năng suất lao động, đồng thời tiết kiệm triệt để chi phí quản lý và các chi phí khác... Bộ trưởng Phạm Hồng Hà ghi nhận những nỗ lực của đơn vị, đánh giá cao sự đoàn kết, nhất trí cao của tập thể cán bộ, người lao động của Công ty, khắc phục khó khăn đạt thành tích cao trong sản xuất kinh doanh, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.

Một số hình ảnh đoàn công tác tại Cổ phần cơ khí xây dựng số 2 Hà Bắc (COMA2).

Tại Công ty cổ phần bê tông khí Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã biểu dương tinh thần làm việc hăng hái, khẩn trương của người lao động. Sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp là sản phẩm gạch block bê tông khí chưng áp với những ưu điểm nổi trội được áp dụng phổ biến tại nhiều công trình xây dựng, góp phần hiện thực hóa chủ trương phát triển vật liệu xây dựng không nung của Chính phủ. Đây là một trong những nhà máy có tính tự động hóa và cơ giới hóa cao, sử dụng ít lao động, môi trường làm việc an toàn. Từ khi thành lập đến nay, công ty luôn đảm bảo việc làm, đời sống ổn định cho người lao động.

Công ty cổ phần bê tông khí Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh) vinh hạnh là đơn vị được Bộ trưởng Bộ Xây dựng ghé thăm.

Cùng ngày, đoàn công tác cũng đến thăm Công ty Cổ phần Lilama 69/1- là một trong hai đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam (LILAMA) có trên 50 năm xây dựng và phát triển. Lilama 69-1 đã tạo nên thương hiệu có uy tín trong ngành lắp máy và chế tạo thiết bị ở Việt Nam, trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước. Mặc dù thị trường cơ khí ngày càng gặp nhiều áp lực nhưng LILAMA 69/1 vẫn đảm bảo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động trên các công trường.

Hình ảnh Bộ trưởng Bộ xây dựng trao quà cho công nhân Công ty Cổ phần Lilama 69/1. 

Tại các nơi đến thăm, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà và Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà cho người lao động. Bộ trưởng đánh giá cao tinh thần đoàn kết, khí thế thi đua lao động sản xuất khẩn trương của công nhân trong những ngày giáp Tết, đồng thời đề nghị lãnh đạo các doanh nghiệp tiếp tục tập trung chỉ đạo quyết liệt hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo đảm đủ việc làm, chăm lo hơn nữa đời sống, để mọi người lao động đều đón Tết xuân mới vui vẻ, lành mạnh.

Bạn đang đọc bài viết Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà chúc Tết công nhân lao động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Vui hết nấc với giải đua KUN Happy Run Cần Thơ 2024
Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13 - 4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024.
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.