Thứ bảy, 20/04/2024 06:14 (GMT+7)

Bảo hiểm liên kết đầu tư “sân chơi” mới cho nhà đầu tư cá nhân

Thùy Dung -  Thứ tư, 10/04/2019 20:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong bối cảnh thị trường biến động, nhu cầu về một giải pháp đầu tư hiệu quả, ít rủi ro ngày càng cấp thiết. Cũng chính bởi vậy, nhiều gói bảo hiểm đã ra đời nâng cao tính linh hoạt cho khách hàng.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã liên tiếp đưa ra các sản phẩm liên kết đầu tư có tính linh hoạt ngày càng cao, trong đó không thể không kể đến gói bảo hiểm PRU – An tâm trọn đời và PRU – Đầu tư linh hoạt của Prudential Việt Nam.

Trên thực tế, hơn 30 năm trở về trước, sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư đã được biết đến. Tuy nhiên, đối với Việt Nam tại khoảng thời gian đó, sản phẩm bảo hiểm này còn khá xa lạ. Và chỉ đến đầu năm 2007, bảo hiểm liên kết đầu tư mới được ra đời ở Việt Nam, cùng với những ưu điểm nổi bật đáp ứng được nhu cầu đầu của người tham gia bảo hiểm.

Trong đó, Prudential Việt Nam là công ty tiên phong trên thị trường triển khai dòng sản phẩm này và khẳng định hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

Theo báo cáo của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho kỳ năm 2018, sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư của Prudential Việt Nam chiếm đến 53% tổng số doanh thu bảo hiểm nhân thọ (tăng 43%).

Ngoài ra, với sản phẩm liên kết đầu tư của Prudential Việt Nam có những đặc điểm nổi bật như:

  • Tính linh hoạt cao: Người mua sản phẩm bảo hiểm này có thể thay đổi số tiền bảo hiểm. Trong trường hợp khách hàng không còn đủ khả năng đóng bảo hiểm có thể dừng đóng 1 thời gian ngắn, sau đó vẫn có thể tiếp tục.
  • Được chi trả dựa trên quyền lợi đầu tư từ tình hình hoạt động của quỹ.
  • Danh mục đầu tư đa dạng và linh hoạt lựa chọn một hoặc kết hợp nhiều Quỹ đầu tư tùy theo mức độ chấp nhận rủi ro để gia tăng tài sản. Quỹ đầu tư có thể là Quỹ liên kết chung hoặc các Quỹ liên kết đơn vị, tùy theo loại hình sản phẩm mà khách hàng chọn.
  • Linh hoạt đóng phí sau vài năm hợp đồng có hiệu lực, tùy thuộc vào khả năng đóng phí của khách hàng. Hợp đồng vẫn tiếp tục có hiệu lực, quyền lợi bảo vệ vẫn được đảm bảo miễn là giá trị tài khoản còn đủ để trừ các chi phí.
  • Để gia tăng lợi nhuận đầu tư hoặc tiết kiệm, khách hàng có thể đóng Khoản tích lũy thêm.
Bạn đang đọc bài viết Bảo hiểm liên kết đầu tư “sân chơi” mới cho nhà đầu tư cá nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...