Thứ sáu, 19/04/2024 18:23 (GMT+7)

Chưa xác định thiệt hại trong vụ cháy ở làng nghề Triều Khúc

Đào Sơn -  Thứ bảy, 17/03/2018 00:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến vụ cháy xảy ra tại làng nghề Triều khúc vào tối 16/3, cơ quan chức năng cho biết, hiện vẫn chưa xác định rõ tổng thiệt hại cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn.

Như đã đưa tin, khoảng 20h15' tối ngày 16/3, một vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra tại xưởng tạo hạt nhựa nằm trong khu xóm Án, thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì (Hà Nội).

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, xưởng tạo hạt nhựa bị cháy là của gia đình ông N.Đ.L, trú tại xóm Lẻ, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì. Diện tích nhà xưởng khoảng 900m2 đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo thông tin từ một số người dân khoảng 20h15', khu nhà xưởng của ông N.Đ.L bất ngờ bốc cháy dữ dội, càng lúc càng bốc cao thậm chí lên tới hàng chục mét. Khoảng 21h lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt tiến hành dập lửa đến 22h thì ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Đám cháy đã lan sang xưởng của gia đình ông T.K.T, hậu quả gây thiệt hại một phần mái tôn, các thiết bị máy móc khác khoảng 100 triệu. Không dừng lại ở đó, đám cháy tiếp tục lan sang xưởng của gia đình ông C.X.T khiến toàn bộ kính trong xưởng bị vỡ.

Theo lời của một cán bộ công an xã, không có thương vong về người mà chỉ có thiệt hại về tài sản. Hiện tại vẫn chưa xác định rõ tổng thiệt hại cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 26/6/2017 cũng tại xóm Án, thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì đã xảy ra một vụ cháy xưởng nhựa, gây thiệt hại nghiêm trọng. 

Nguyên nhân và hậu quả của vụ cháy Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Ngay sau khi phát hiện ra đám cháy xe cứu hỏa đã đến kịp thời.

Đám cháy bốc mạnh lên tới hàng chục mét.

21h16 Đội PCCC đang cố gắng dập lửa.

Hàng trăm người dân đổ xô ra đường theo dõi vụ cháy.

Lính cứu hỏa tìm mọi cách để tiếp cận hiện trường.

Cảnh tượng hoang tàn sau đám cháy

Đám cháy thiêu tụi toàn bộ xưởng của nhà ông N.Đ.L.

Mặc dù đã cố gắng dập lửa trong vòng 1h đồng hồ, nhưng đám cháy đã "liếm sạch" mọi thứ.

Bạn đang đọc bài viết Chưa xác định thiệt hại trong vụ cháy ở làng nghề Triều Khúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...