Thứ tư, 24/04/2024 17:33 (GMT+7)

Vĩnh Long chi gần 200 tỷ đồng để lắp camera an ninh

MTĐT -  Thứ ba, 22/10/2019 09:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội đồng nhân dân tỉnh Vĩnh Long vừa thông qua nghị quyết thực hiện dự án lắp đặt 114 camera và xây dựng 3 trung tâm quản lý điều hành với tổng kinh phí gần 200 tỷ đồng.

Nguồn vốn đầu tư được trích từ ngân sách tỉnh Vĩnh Long và nguồn vốn hợp pháp khác. Theo dự toán, chi phí thiết bị hơn 151 tỷ đồng, chi phí xây dựng gần 16,4 tỷ đồng; chi phí quản lý dự án 1,7 tỷ đồng; chi phí tư vấn đầu tư hơn 2,1 tỷ đồng, chi phí dự phòng gần 15 tỷ đồng và chi phí khác hơn 12,4 tỷ đồng.

Dự án này do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông làm chủ đầu tư, dự kiến thời gian thực hiện trong giai đoạn 2019 - 2023.

HĐND tỉnh Vĩnh Long vừa thông qua nghị quyết thực hiện dự án lắp đặt 114 camera với tổng kinh phí gần 200 tỷ đồng.

Tổng số camera được lắp đặt là 114. Cụ thể, 63 vị trí được lắp đặt 67 camera giám sát an ninh trật tự và 16 vị trí với 47 camera xử lý vi phạm giao thông đường bộ.

Dự án xây dựng 3 trung tâm quản lý điều hành đặt tại Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Vĩnh Long, Phòng Cảnh sát giao thông và trụ sở Công an tỉnh Vĩnh Long.

Trước đây, Chính quyền các địa phương trong tỉnh Vĩnh Long cũng đã  vận động người dân địa phương lắp đặt được hơn 6.100 camera đặt ở khắp nơi trong tỉnh. Nhờ có hệ thống camera này đã giúp cho công an các địa phương phá được nhiều vụ án quan trọng, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, nên được người dân địa phương đồng tình ủng hộ.

Ngọc Bùi

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Long chi gần 200 tỷ đồng để lắp camera an ninh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.