Thứ sáu, 19/04/2024 22:24 (GMT+7)

Sơn PASCO ứng dụng thành công tính năng giảm nhiệt vào sản xuất sơn

MTĐT -  Thứ năm, 09/05/2019 15:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH sơn Pasco Việt Nam đã ưu tiên phát triển dòng sơn nước ngoại thất Pasco Apollo 9* được ứng dụng công nghệ chống nóng từ các phân tử cách nhiệt Microsphere làm giảm nhiệt đến 5 độ C.

Công ty TNHH sơn Pasco Việt Nam đã ưu tiên phát triển dòng sơn nước ngoại thất Pasco Apollo 9* được ứng dụng công nghệ chống nóng từ các phân tử cách nhiệt Microsphere, đem lại ý nghĩa về kinh tế, góp phần tiết kiệm năng lượng đang được nhiều người quan tâm và sử dụng.

Đáp ứng mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đòi hỏi công trình xây dựng nhà ở cần có chất lượng cao. Ngoài yêu cầu về kết cấu bền vững, nhà ở phải được thiết kế có cấu trúc hợp lý, hiện đại. Việc sử dụng các vật liệu xây dựng phải tốt, bền đẹp và đáp ứng nhu cầu quan tâm đến sức khỏe như bớt nóng vào mùa hè, kháng khuẩn, chống rêu mốc...

Theo nghiên cứu từ việc biến đổi khí hậu thì trung bình mỗi năm nước ta có 1.500 giờ nắng, trong đó có nhiều đợt nắng nóng kéo dài đến 48 độ C, các tỉnh miền trung, miền nam con số này còn cao hơn nhiều, gần 2.500 giờ. Nên nhu cầu của người tiêu dùng đối với việc sử dụng vật liệu giảm nhiệt, chống nóng là rất cần thiết.

Vì vậy việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất sơn cao cấp có khả năng giảm nhiệt có ý nghĩa về kinh tế, góp phần tiết kiệm năng lượng đang được nhiều người quan tâm và sử dụng. Trong đó, Công ty TNHH sơn Pasco Việt Nam đã ưu tiên phát triển dòng sơn nước ngoại thất Pasco Apollo 9* được ứng dụng công nghệ chống nóng từ các phân tử cách nhiệt Microsphere.

Hạt Cách nhiệt Microsphere là gì?

Microsphere là những phân tử tương tự như những quả bóng bằng sứ rất nhỏ, hoàn toàn rỗng. Chúng đẩy tất cả không khí ra ngoài và tạo một môi trường chân không, giúp phản xạ và bức xạ sức nóng, từ đó hạ được nhiệt độ lên đến 5,6 độ C.

Công nghệ hạt rỗng Microsphere chống nóng vượt trội. 

Thành phần chính của hạt Microsphere là Bo silicat, hạt kích thước 10-250 μm, 1-2 micron dày của quả cầu rỗng. Hạt có trọng lượng nhẹ, ít tính dẫn nhiệt và có tính chất kỵ nước, rất dễ dàng để phân tán trong các vật liệu hữu cơ như nhựa…

Sự kết hợp giữa Nhựa nhũ tương có khả năng bám dính cực tốt và Hạt cầu rỗng thủy tinh vô cơ có hệ số dẫn nhiệt cực thấp giúp sơn có khả năng cách nhiệt hiệu quả.

Nguyên lý chống nóng của màng sơn được sử dụng các hạt Microphere: 

Nguyên lý chống nóng của màng sơn được sử dụng các hạt Microphere. 

Vì vậy, Sơn giảm nhiệt Pasco Apollo 9* là sự kết hợp giữa công nghệ sơn trang trí với kết cấu hàng loạt các phân tử microsphere đan xen nhằm tạo thêm tính năng mới là cách nhiệt. Các phân tử microsphere ngăn cản sức nóng bằng cách bức xạ nhiệt khi sức nóng vừa chạm vào bề mặt tường, làm giảm nhiệt độ, giúp không gian bên trong mát mẻ hơn. Đây cũng là giải pháp tiết kiệm năng lượng tuyệt vời.

Ngoài ra, Sơn giảm nhiệt Pasco Apollo 9* có chất lượng ổn định cao nhờ sử dụng nguyên vật liệu cao cấp của những tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như Down, Dupon, Tronox, Troy… Và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại của Cộng Hòa Liên Bang Đức sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008tiêu chuẩn Nhật Bản JIS K 5663: 2003. Sơn Pasco sẽ đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng: chất lượng tốt và giá cả hợp lý. 

--Sơn Pasco được sản xuất theo dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại. 

Liên hệ với Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý phân phối
Website: pascopaint.com.vn
Hotline miễn phí: 1800.9059
Bạn đang đọc bài viết Sơn PASCO ứng dụng thành công tính năng giảm nhiệt vào sản xuất sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...