Thứ bảy, 20/04/2024 05:30 (GMT+7)

Sơn Fujisu khẳng định vị thế trên thị trường sơn Việt

Cẩm Anh -  Thứ ba, 11/06/2019 17:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập trung vào đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại quy mô lớn, hệ thống thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới, sơn Fujisu từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.

Hiện tại, thị trường Việt Nam có khoảng hơn 600 doanh nghiệp sản xuất và phân phối sơn, trong đó khoảng 10 doanh nghiệp sơn nước sản xuất là có vốn đầu tư nước ngoài. Theo báo cáo của VPIA, trong 5 năm gần đây, sơn ngoại dù có số lượng ít nhưng chiếm 65% thị trường Việt nam, sơn nội chỉ chiếm 35% nhưng đang có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ.

Để cạnh tranh với thị trường sơn ngoại, các công ty sơn nội hiện nay cũng đầu tư những thiết bị máy móc sản xuất hiện đại nhất, hơn nữa với lợi thế sân nhà có sự hiểu rõ về khí hậu, những dòng sơn nội địa cao cấp hiện nay không chỉ có chất lượng cao mà còn đảm bảo phù hợp với nhu cầu trong nước.

Nổi bật trong đó không thể không nhắc đến SƠN FUJISU một trong những thương hiệu sơn nội địa đang nổi lên mạnh mẽ trên thị trường sơn nước hiện nay. Trong những năm trở lại đây, sơn FUJISU tập trung vào việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại quy mô lớn, hệ thống thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Công ty CPLD Sơn Nhật Bản – nhãn hàng Fujisu là một trong số ít các doanh nghiệp sơn nội địa sở hữu 2 nhà máy sản xuất sơn lớn với dây chuyền sản xuất sơn tự động, công suất lên đến 30 triệu lít mỗi năm. Đạt 3 chứng nhận chất lượng quốc tế cao quý: chứng chỉ ISO 9001 và chứng chỉ tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS K 5663 và chứng nhận hợp quy sản phẩm QCVN. Tại các nhà phân phối(NPP) có trang bị hệ thống máy pha màu tự động của hãng COROB D200-Italy hiện đại và ổn định cho NPP.

Sơn Fujisu có chất lượng ổn định cao nhờ sử dụng nguyên vật liệu cao cấp của những tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như Dow – Mỹ, Basf – Đức, Tronox – Úc, Chiso – Nhật Bản,... Với sự đầu tư về máy móc, công nghệ, từ khâu nhập nguyên vật liệu đến việc kiểm soát các chất lượng thành phẩm đầu ra được thực hiện chặt chẽ và bài bản đã giúp cho sơn Fujisu có đủ sức cạnh tranh với các nhãn sơn trong nước và ngoài nước.

Nhà máy và Dây chuyền sản xuất sơn Fujisu tự động và hiện đại được thiết kế bởi tập đoàn lớn Oliver của Tây Ban Nha. 

Ngoài sự đầu tư về máy móc và công nghệ, Sơn Fujisu còn đầu tư mạnh mẽ trên các kênh truyền thông quảng cáo như hệ thống biển bảng ngoài trời phủ khắp trên các tuyến đường trọng điểm như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 5A, Quốc lộ 5B - cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Cao tốc Bắc Ninh - Lạng Sơn,....

Sơn Fujisu còn được phủ sóng trên các kênh của đài truyền hình quốc gia với khung giờ vàng từ 18h30- 19h00 các ngày trong tuần. Báo điện tử liên tục cập nhật đưa tin về thương hiệu Fujisu, và Sơn Fujisu không nằm ngoài sự phát triển của công nghệ 4.0 với sự đầu tư về các kênh online (facebook, youtube, website,…)…

Đây cũng là một trong những hành động thể hiện sự cam kết đồng hành trong việc phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu sơn Fujisu đến nhanh hơn với người tiêu dùng. Với sự đầu tư mạnh mẽ cả về chất và lượng này, sơn Fujisu sẽ ngày càng chiếm lĩnh được thị trường và khẳng định vị thế trên thị trường sơn nội địa.

Hệ thống biển bảng ngoài trời phủ khắp trên các tuyến đường trọng điểm. 

Dự báo nhu cầu thị trường sơn trong nước 2019.

Bất động sản phục hồi giúp cho ngành sơn Việt Nam cũng thoát khỏi thời kì khủng hoàng và có sự phân cấp rõ rệt. Dù vậy, vì lợi nhuận khiến cho sơn hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn khá tràn lan, hơn nữa chế tài xử phạt vẫn chưa đủ răn đe, điều này khiến người tiêu dùng phải thận trọng khi mua sơn.

Xu hướng phát triển của thị trường sơn Việt Nam đang đi lên rõ rệt, hơn nữa chất lượng cuộc sống của người dân tăng cao, vì thế những dòng sơn có thương hiệu uy tín, có nhà máy sản xuất hiện đại đạt các chứng chỉ quan trọng về chất lượng sẽ được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng nhiều hơn.

Bạn đang đọc bài viết Sơn Fujisu khẳng định vị thế trên thị trường sơn Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...