Thứ sáu, 29/03/2024 17:37 (GMT+7)

900 DN tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 3 tại TP. HCM

Thu Hiền -  Chủ nhật, 22/09/2019 19:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 25/9, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 3 tại TP. HCM trong năm 2019 sẽ khai mạc tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).

Với chủ đề “Bất động sản - Kiến Trúc & Trang trí nội, ngoại thất”,  Triển lãm do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất Động Sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2019 lần thứ 3 tại TP. Hồ Chí Minh cũng được sự phối hợp hỗ trợ của Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Theo BTC, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2019 tại TP.Hồ Chí Minh lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 2500 gian hàng từ hơn 900 đơn vị, trong đó có 298 doanh nghiệp trong nước, 108 doanh nghiệp liên doanh, 522 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Hy Lạp, Đan Mạch, Nga, Pháp, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sỹ, Bỉ, Australia, Thụy Điển, Anh, Ý, Iraq, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đức, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Lào và Việt Nam.

 Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm thuộc các lĩnh vực, ngành nghề như xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, cửa và phụ kiện cửa, thiết bị thông minh, thiết bị nhà bếp, đèn LED, hệ thống năng lượng mặt trời, dụng cụ cầm tay, cổng rào, thang máy, màn rèm, máy lọc nước, camera..

Đặc biệt, tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2019 lần thứ 3 tại TP. Hồ Chí Minh, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô đa dạng, các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã  hội.

 Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 9h00 ngày 25/9/2019 với sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Chính phủ và các Bộ ngành Trung ương, UBND TP.HCM và các tỉnh, thành phố, Tổng lãnh sự các nước và đông đảo các Doanh nghiệp, khách tham quan.

Trong khuôn khổ của triển lãm sẽ là các Hội nghị giao thương & Hội thảo chuyên đề với nhiều đề tài thiết thực và phong phú như giải pháp tái sử dụng nước mưa, giảm thiểu ngập lụt tại các đô thị; áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn về thẩm định thiết kế cháy chữa cháy, quản lý an toan về PCCC trong thi công vận hành tòa nhà.

Bên cạnh đó còn có Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng  cùng nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại Triển lãm. 

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của Ngành xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng.

 Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 29/9 tại tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).

Bạn đang đọc bài viết 900 DN tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 3 tại TP. HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ