Thứ sáu, 26/04/2024 11:15 (GMT+7)

Sát ngày vận hành, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn ngổn ngang

Nhật Anh -  Thứ sáu, 08/03/2019 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù sẽ được vận hành vào tháng 4 sắp tới, nhưng nhiều hạng mục vẫn còn ngổn ngang tại tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông dài 13km, điểm đầu tại ga Cát Linh, điểm cuối tại ga Yên Nghĩa.

Trên tuyến có 12 nhà ga trên cao, gồm: Cát Linh, La Thành, Thái Hà, Láng, Thượng Đình, Vành đai 3, Phùng Khoang, Văn Quán, Hà Đông, La Khê, Văn Khê và Yên Nghĩa.

Dự án có 13 đoàn tàu, mỗi đoàn 4 toa. Tần suất khai thác 3-5 phút/chuyến, tương lai 2 phút/chuyến.

Như được biết giá vé tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông. Theo đó, giá vé lượt thấp nhất là 8.000 đồng; vé ngày là 30.000 đồng/ngày; vé tháng cho hành khách phổ thông là 200.000 đồng/tháng.

Hình ảnh tầng 1 nhà ga vẫn ngổn ngang chưa hoàn thiện.
Hình ảnh cầu thang cuốn vẫn ngổn ngang chưa hoàn thiện.
Cát bụi lấp đầy cầu thang cuốn.

Theo ghi nhận của PV môi trường và đô thị, tại các nhà ga trên tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông vẫn chưa được hoàn thiện mặc dù chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ được đưa vào vận hành.

Bạn đang đọc bài viết Sát ngày vận hành, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn ngổn ngang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.