Thứ năm, 25/04/2024 12:14 (GMT+7)

Bãi xe tự phát quanh sân Mỹ Đình giá 200.000 đồng/lượt gửi ô tô

Hoàng Hằng -  Thứ năm, 14/11/2019 18:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong khi hàng vạn cổ động viên tấp nập đổ về Sân vận động Mỹ Đình, các bãi xe tự phát tại khu vực này cũng ra sức hét giá, "chặt chém" khách xem bóng đá.

Chiều ngày 14/11, trước trận đấu Việt Nam - UAE vài giờ đồng hồ, bầu không khí sân Mỹ Đình đã sớm trở nên náo nhiệt vì sự xuất hiện của các Cổ động viên.

Để phục vụ nhu cầu ăn, uống và giữ xe của người hâm mộ, nhiều dịch vụ cũng mở ra kiếm chác. 

Nhiều diểm trông xe tự phát đã đã mọc lên xung quanh SVĐ Quốc gia Mỹ Đình trước trận đấu Việt Nam - UAE. 

 Nhiều địa điểm trông giữ xe máy, ô tô đã mọc lên xung quanh sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, kéo dài từ đường Lê Đức Thọ, đoạn trước cổng Trung tâm đào tạo Vận động viên cấp cao cho tới đường Lê Quang Đạo đoạn trước cửa sân Mỹ Đình.

Dọc đường lê quang đạo có hơn 10 điểm trông giữ xe tự phát.

Tại mỗi điểm trông xe có các thanh niên đứng tràn xuống lòng đường chèo kèo các cổ động viên khi tới sân Mỹ Đình.

 Theo quan sát của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, dọc đường Lê Quang Đạo có hơn 10 điểm trông gửi xe, những bãi gửi xe tự phát này còn bố trí đội hình đông đảo các thanh niên đứng tràn xuống lòng đường chèo kèo các cổ động viên khi tới sân Mỹ Đình. 

Vé xe của các điểm trông giữ xe tự phát.

 Giá cả có vẻ như đã có theo ba-rem từ những lần trước. Một chiếc xe máy gửi bên ngoài sân được "hét" với giá 50.000 đồng/lượt. Trong khi đó, với xe ô tô, mức giá tăng chóng mặt lên tới 200.000 đồng/lượt.

Chị Trinh Xuân Quỳnh, một cổ động viên cho biết: “Giá vé xe như thế này hơi cao, tuy nhiên ngày hội bóng đá thì cũng có thể chấp nhận được".  

Từ sớm cổ động viên đã dồn về Sân vận động Mỹ Đình gây nên tình trạng tắc đường.

 Dù giá vé đắt đỏ nhưng các bãi giữ xe tự phát phía ngoài sân Mỹ Đình vẫn chật kín xe gửi.

Bạn đang đọc bài viết Bãi xe tự phát quanh sân Mỹ Đình giá 200.000 đồng/lượt gửi ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới