Thứ năm, 18/04/2024 18:04 (GMT+7)

Tòa nhà tự thay đổi hình dạng trong ngày

MTĐT -  Thứ sáu, 28/04/2017 11:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phòng trưng bày Kiefer Technic Showroom ở Bad Gleichenberg (Áo) là một không gian triển lãm kết hợp không gian văn phòng vô cùng độc đáo. Tòa nhà có thể thay đổi hình dạng theo điều kiện thời tiết.

Mặt tiền của tòa nhà Kiefer Technic có thể mở rộng để điều chỉnh lượng ánh sáng mặt trời đi vào bên trong. Thiết kế này giúp giảm sự cần thiết của điều hòa không khí bằng cách duy trì một tấm chắn liên tục di chuyển để che ánh nắng mặt trời.

Công trình này được thiết kế bởi Công ty kiến trúc Giselbrecht & Partners có trụ sở ở Graz, hoàn thành vào cuối năm 2007. Kiến trúc sư Ernst Giselbrecht giải thích sự thay đổi trong kiến trúc hiện đại cho phép lớp vỏ ngoài của tòa nhà có thể tự biến đổi thay vì phải bố trí lại các phần cấu trúc.

Phần khung của Kiefer Technic Showroom bao gồm gạch lát mặt tiền, trần nhà xi măng và các cột bằng thép. Mặt tiền tòa nhà có lắp đặt 56 cửa chớp có lắp động cơ các tấm lợp bằng nhôm.

Theo Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết Tòa nhà tự thay đổi hình dạng trong ngày. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.