Thứ năm, 28/03/2024 22:04 (GMT+7)

Hà Nội yêu cầu các Sở cung cấp thông tin về bãi đỗ xe ngầm Cầu Giấy

Cẩm Anh -  Thứ năm, 25/04/2019 15:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, TP. Hà Nội đã có công văn đề nghị trả lời, cung cấp thông tin phản ánh của độc giả về Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Tây Hồ nghiên cứu, đề xuất dự án đầu tư xây dựng 5 bãi đỗ xe ngầm.

Trước đó, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có công văn số 62/TBT-BĐT ngày 6/4/2019 gửi đến UBND TP. Hà Nội đề nghị cung cấp thông tin, làm rõ năng lực của Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Tây Hồ. Đây là một công ty nhỏ, không có kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng bãi đỗ xe ngầm, tổng vốn điều lệ 255 tỷ đồng, nhận sự vẻn vẹn 5 người... nhưng Công ty này lại được "ưu ái" giao nghiên cứu, đề xuất dự án đầu tư xây dựng nhiều bãi đỗ xe ngầm với quy mô "khủng" trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Trong khi đó, dự án bãi đỗ xe ngầm tại một phần góc phía Đông Bắc công viên Cầu Giấy do công ty này làm chủ đầu tư cũng đang vướng phải sự phản đối quyết liệt khi lấy ý kiến cư dân. 

Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Tây Hồ đang lấy ý kiến của người dân về dự án bãi đỗ xe ngầm tại công viên Cầu Giấy. 

Phản hồi công văn của Tạp chí, đồng chí Nguyễn Thế Hùng - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã giao cho Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các Sở: Giao thông vận tải, Quy hoạch - Kiến trúc, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Tài chính, UBND các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân kiểm tra, xem xét đề nghị của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam. 

Trong đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp và có văn bản trả lời, cung cấp thông tin cho Tạp chí theo quy định, báo cáo UBND Thành phố kết quả thực hiện trong tháng 4/2019. 

 Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin!

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội yêu cầu các Sở cung cấp thông tin về bãi đỗ xe ngầm Cầu Giấy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.