Thứ sáu, 19/04/2024 15:03 (GMT+7)

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở 2 - Bệnh viện Ung Bướu

MTĐT -  Thứ ba, 16/01/2018 11:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND TP.HCM đã yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án xây dựng cơ sở 2 - Bệnh viện Ung Bướu tại quận 9.

Sài gòn giải phóng đưa tin, UBND TPHCM vừa có yêu cầu chủ đầu tư dự án xây dựng Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 tại quận 9 gấp rút đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án; Sở Tài nguyên và Môi trường được giao khảo sát vị trí đấu nối xả thải, đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường xung quanh. 

Cùng với đó, UBND TP cũng yêu cầu UBND quận 9 phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường điều chỉnh cục bộ đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 mở rộng khu trung tâm và dân cư phường Tân Phú, để điều chỉnh chức năng từ đất giáo dục sang đất y tế.

Mô hình dự án cơ sở 2 Bệnh viện Ung bướu tại quận 9.

Ban Quản lý Đầu tư xây dựng các công trình thuộc Sở Y tế được giao làm chủ đầu tư lập Báo cáo chủ trương đầu tư dự án san lấp mặt bằng và xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đất 2,7ha mở rộng của Bệnh viện Ung Bướu tại quận 9, thông tin tạp chí điện tử Diễn Đàn Đầu Tư.

Hồ Chí Minh city web cho biết, nhằm giải quyết bức xúc của người dân có nhà ở riêng lẻ bị ảnh hưởng bởi các dự án nâng cấp đường giao thông có cao độ chênh lệch so với cao độ hiện trạng của nhà ở, UBND TP cũng đã giao Sở Xây dựng phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan khảo sát, đánh giá lại tình hình, thực trạng và cách thức hỗ trợ đã áp dụng tại các quận-huyện, để có phương án giải quyết hiệu quả đối với từng khu vực.

T/H

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết Đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở 2 - Bệnh viện Ung Bướu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.